Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng 'ăn cơm trước kẻng', loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn

Không riêng gì Nhã Phương, nhiều sao Việt như Á hậu Tú Anh, Diệp Lâm Anh... cũng lâm bồn chỉ sau vài tháng "theo chàng về dinh".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương hạ sinh công chúa đầu lòng sau 4 tháng lên xe hoa về chung nhà với Trường Giang. Theo đó, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ở một bệnh viện quốc tế tại TP HCM.

Người này khẳng định bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi hình ảnh về người đẹp sinh năm 1990 cùng con gái đều được giữ nghiêm ngặt và không để rò rỉ ra ngoài. 

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-1
Mạng xã hội lan truyền thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng. 

Thông tin Nhã Phương sinh con chỉ sau 4 tháng kết hôn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Chưa rõ thực hư chuyện Nhã Phương sinh con ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức, tuy nhiên người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng ngôi sao.

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-2
Hiện tại, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng vẫn chưa được xác nhận. 

Nếu thông tin là sự thật thì Nhã Phương không phải là mỹ nhân Việt duy nhất hạ sinh nhóc tì sau vài tháng kết hôn. Trước đó, nhiều sao Việt cũng vướng nghi án "cưới chạy bầu" và sự thật đúng như lời đồn. 

Á hậu Tú Anh xác nhận sinh con sau 5 tháng kết hôn

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-3
Á hậu Tú Anh lộ bụng to trong ngày cưới.

Thời điểm lên xe hoa về nhà chồng, Á hậu Tú Anh vướng tin đồn "cưới chạy bầu" khi vòng 2 của cô phình to bất thường. Dù đã cố gắng che chắn nhưng phần bụng nhô lên của chân dài sinh năm 1993 vẫn thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Trước sự bàn tán xôn xao, người đẹp vẫn một mực giữ im lặng. 

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây mỹ nhân 26 tuổi chính thức xác nhận lên chức mẹ chỉ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, Á hậu họ Dương chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Theo tiết lộ của Tú Anh, em bé được bố mẹ và gia đình đặt tên ở nhà là Kem.

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-4
Tú Anh sinh con đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn.

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Tú Anh viết. Đính kèm đó là hình ảnh bầu bí xinh đẹp của Á hậu.

Không lâu sau khi thừa nhận chuyện sinh nở, Tú Anh khiến fans ngỡ ngàng với màn lấy lại vóc dáng thon gọn thần tốc cùng vẻ đẹp mặn mà của "gái một con". 

Diệp Lâm Anh thừa nhận có thai 4 tháng sau 7 tuần kết hôn

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-5
Diệp Lâm Anh diện đồ rộng che dáng. 

Cũng như Á hậu Tú Anh và Nhã Phương, ngay từ trước lễ cưới Diệp Lâm Anh đã nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường, dẫn tới nghi án "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, thời điểm đó người đẹp họ Diệp khẳng định sở dĩ cô có vòng 2 mập mạp và thân hình phát tướng là do tăng cân.

Thế nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra", xuất hiện trong những sự kiện tiếp đó của làng giải trí, Diệp Lâm Anh gây chú ý với vùng eo ngày càng to dù đã cố gắng che chắn bằng trang phục dáng rộng. Đây cũng là điều khó hiểu bởi từ trước đến nay, chân dài luôn thích diện những trang phục bó sát khoe 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Giữa lúc thông tin cưới chạy bầu lan truyền, phía Diệp Lâm Anh lên tiếng thừa nhận cô đang mang thai con đầu lòng. Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí.

Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình".

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-6
Sau 7 tuần kết hôn, người đẹp thừa nhận đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Đặng Thu Thảo lâm bồn sau 6 tháng lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-7
Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín lên xe hoa trong niềm hân hoan của người hâm mộ. 

Nếu như các mỹ nhân khác gặp không ít thị phi khi bị khui chuyện "cưới chạy bầu" thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến dân tình nức lòng bởi chuyện tình đẹp như cổ tích với doanh nhân Trung Tín "đơm hoa kết trái".

Theo đó, đầu tháng 10/2017 Đặng Thu Thảo và bạn trai chính thức "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của khán giả. Cặp "trai tài gái sắc" nhận được sự ủng hộ nhờ tính cách nền nã, nói không với scandal và lối sống trong sạch.

Sau đám cưới, mỹ nhân họ Đặng hạn chế xuất hiện hơn ở các sự kiện. Đầu năm 2018, hình ảnh nàng hậu được ông xã đưa đi khám thai tại bệnh viện phụ sản được chia sẻ lên mạng xã hội. Lúc này, chân dài miền Tây mới xác nhận đang mang thai con đầu lòng chỉ sau vài tháng kết hôn.

Đâu chỉ Nhã Phương bị khoanh vùng ăn cơm trước kẻng, loạt mỹ nhân Việt cũng sinh con đầu lòng sau ít tháng kết hôn-8
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi chân dài - đại gia.

Ngày 20/3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Sau kỳ vượt cạn thành công, hai mẹ con Đặng Thu Thảo xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con sau 6 tháng kết hôn với doanh nhân Trung Tín.

 
Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-va-loat-my-nhan-viet-sinh-con-nhanh-sau-dam-cuoi-n-174897.html

Á hậu Tú Anh Nhã Phương Diệp Lâm Anh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất