Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố

Tại một số show thời trang quốc tế cũng có sự xuất hiện của một vài hot face trên sàn catwalk.

Tuần lễ thời trang tại Việt Nam đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán trong thời gian gần đây. Lý do vì nhiều người cảm thấy thất vọng khi có một vài gương mặt “không chuyên” xuất hiện với tư cách người mẫu. Có một vài ý kiến cho rằng việc những TikToker, MC không có kinh nghiệm được diễn trên sàn catwalk khiến cho show diễn thời trang mất đi bản chất vốn có.

Tuy nhiên, không chỉ riêng tại Việt Nam, một số sàn diễn nước ngoài cũng mời hàng loạt gương mặt không phải người mẫu để biểu diễn. Họ là những diễn viên, ca sĩ, chuyên gia trang điểm,.... nổi tiếng. Dù rất thành công trong lĩnh vực của mình, nhưng những nghệ sĩ này lại không có kinh nghiệm trên sàn diễn, dẫn đến một loạt khoảnh khắc “khó đỡ” trên sàn catwalk.

Diễn viên Ta'Rhonda Jones

Nữ diễn viên kiêm rapper sinh năm 1988 sở hữu chiều cao 1m70 cùng thân hình “cuồn cuộn cơ bắp”. Chính vì vậy mà cô gặp khó khăn khi phải trình diễn với chiếc váy với thiết kế đuôi cá, bó chặt eo và chân. Vì không có kinh nghiệm xử lý trang phục nên Ta'Rhonda Jones không thể bước đi được mà trông như đang… nhún nhảy.

Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố-1Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố-2

Chuyên gia trang điểm Manuel Gutierrez Jr.

Không chỉ là chuyên gia trang điểm thông thường, Manuel Gutierrez Jr (hay còn gọi là Manny MUA) cũng là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng. Anh còn là nam đại sứ đầu tiên cho một thương hiệu makeup đình đám. Tuy nhiên, tất cả những điều này lại không giúp cho Manny MUA tỏa sáng được trên sàn catwalk.

Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố-3

Dù được ghi nhận sự tự tin nhưng về cơ bản, Manny MUA không có kinh nghiệm đi catwalk nên màn biểu diễn của anh chỉ được xếp vào hàng “mua vui” cho khán giả.

Ca sĩ Madison Beer

Nếu như ở Việt Nam có Lương Mỹ Kỳ xách váy đi catwalk thì tại Mỹ có Madison Beer. Trong một sự kiện thời trang, cô diện một chiếc váy đỏ phần tà lệch. Do có chiều cao hạn chế nên dù đã đi một đôi giày cao gót thì Madison Beer vẫn phải xách váy lên. Ngoài ra, “người mẫu” này còn tặng cho khán giả những nụ hôn gió nồng cháy.

Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố-4

Ca sĩ Austin Mahone

Austin Mahone cũng được mời tham dự show diễn của Dolce&Gabbana với tư cách là người mẫu. Nhưng anh không chỉ không có kinh nghiệm catwalk mà biểu cảm cũng gây khó hiểu cho khán giả. Khi bước trên sàn runway, Austin Mahone luôn đưa mắt như thể đang tìm kiếm điều gì đó.

Đâu chỉ Việt Nam, sàn diễn quốc tế cũng xuất hiện nhân vật làm lố-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/loat-ko-ls-quoc-te-lam-lo-tren-san-catwalk-202206061109477721.html

catwalk

Tin tức mới nhất