Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Dấu hiệu lạ trong bài đăng cuối cùng trên Instagram của Sulli: Nhan sắc mỹ miều như đang khóc!

Quá choáng váng trước tin tức này, người hâm mộ ngay lập tức tìm vào Instagram cá nhân của nữ thần tượng, tìm kiếm xem cô có ngầm để lại manh mối trước khi có quyết định dại dột.

Khoảng 16h chiều nay 14/10 (theo giờ Hàn Quốc), truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin tìm thấy xác nữ ca sĩ, diễn viên Sulli trong căn hộ ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Nguyên nhân bước đầu theo điều tra được cho là Sulli đã tự tử. Cảnh sát hiện đang tìm kiếm thêm về bức thư tuyệt mệnh và kiểm tra rõ ràng tình huống.

Liên lạc với công ty quản lý SM Entertainment, đại diện của cựu thành viên f(x) chưa có phản hồi. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Yonhapnews, cảnh sát xác nhận Sulli đã qua đời.

Dấu hiệu lạ trong bài đăng cuối cùng trên Instagram của Sulli: Nhan sắc mỹ miều như đang khóc!-1

Quá choáng váng trước tin tức này, người hâm mộ ngay lập tức tìm vào Instagram cá nhân của nữ thần tượng để tìm kiếm xem cô có “ngầm” để lại manh mối trước khi có quyết định dại dột kia không. Bài viết cuối cùng mà Sulli đăng tải là clip cách đây 2 ngày. Đáng chú ý, nữ thần tượng dường như đang khóc.

Dấu hiệu lạ trong bài đăng cuối cùng trên Instagram của Sulli: Nhan sắc mỹ miều như đang khóc!-2

Bức ảnh gần nhất của cô cũng khiến nhiều người xót xa, vẫn nhan sắc mỹ miều nhưng gương mặt Sulli mang vẻ đượm buồn.

Dấu hiệu lạ trong bài đăng cuối cùng trên Instagram của Sulli: Nhan sắc mỹ miều như đang khóc!-3

Cách đây không lâu khi tham gia chương trình The Night Of Hate Comment, Sulli thừa nhận bản thân đang có một cuộc sống vô cùng trống rỗng, tuy vậy cô vẫn phải tỏ ra vui vẻ trước mặt mọi người.

Sulli tâm sự: “Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ giả vờ hạnh phúc và cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã xin tư vấn từ những người xung quanh. Họ bảo em rằng: Mỗi người đều có những mặt tối trong đời và cần che đậy. Đừng suy nghĩ nhiều quá”.

Cuối cùng, nữ thần tượng kết luận có lẽ mình sẽ tiếp tục sống một cuộc sống 2 mặt, giả vờ tỏ ra hạnh phúc để che đi sự cô đơn bên trong.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-la-trong-bai-dang-cuoi-cung-tren-instagram-sulli-n-199258.html

Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử