Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ

Hà Đức Chinh mới đây đã khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự hiếu thảo của mình khi tậu cho mẹ một chiếc xe máy để đi lại.

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-1
Chiếc xe máy xịn mà Đức Chinh mua tặng mẹ.

Vừa khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh lầy lội, dễ thương của mình, Hà Đức Chinh còn ghi “điểm cộng” khi là một người con hiếu thảo, luôn biết nghĩ cho gia đình.

Mới đây, trước khi hết năm cũ và sang năm mới, Đức Chinh đã nhanh chóng mua tặng mẹ một chiếc xe máy mới tinh có giá khoảng hơn 40 triệu đồng. Chàng cầu thủ gọi đây là một món quà “nhỏ” anh dành tặng mẹ yêu.

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-2
Anh chàng đã chia sẻ việc này lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, cậu bạn thân là thủ môn Bùi Tiến Dũng có dịp “troll” Đức Chinh: “Nhà to quá phải mua xe chạy quanh nhà cho đỡ mỏi chân rồi”. Anh chàng cũng không ngại phủ nhận bằng một lý lẽ thuyết phục: “Đi xe máy cho đỡ mỏi chân”.

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-3
Đức Chinh được nhiều người biết đến là một chàng cầu thủ hiếu thảo.

Không chỉ mua xe máy cho mẹ, vào đầu năm 2019, Đức Chinh đã hoàn thành tâm nguyện của người cha đã khuất: “Xây một ngôi nhà thật khang trang cho mẹ, ông bà và em gái”.

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-4
Ngôi nhà cũ của tiền đạo người Phú Thọ.

Căn nhà 3 tầng khang trang ở Phú Thọ được khởi công xây dựng vào tháng 5/2018 đã hoàn thiện ngay trước thềm năm mới 2019 để Đức Chinh và gia đình có thể kịp dọn vào.

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-5
Đức Chinh đã dành tiền tích cóp để xây nhà khang trang cho gia đình.

Toàn bộ chi phí xây nhà đều do một mình Hà Đức Chinh gánh vác và tích cóp qua nhiều năm thi đấu. Ngay sau thành công tại giải vô địch U23 Châu Á vào đầu năm 2018, số tiền thưởng nhận được đã giúp Đức Chinh có cơ hội sớm hoàn thành tâm nguyện của cha mình. 

Đầu năm xây nhà, cuối năm Đức Chinh tậu xe máy xịn cho mẹ-6
Bên trong ngôi nhà rộng rãi 3 tầng mà Đức Chinh xây ở Phú Thọ.

Không chỉ hoàn tất việc xây nhà, anh chàng cũng đã kịp sắm sửa nhiều dụng cụ cao cấp cho nhà mới với sự giúp đỡ của những người bạn. Ngoài ra theo chia sẻ của người hâm mộ, Đức Chinh còn giúp làm đường cho mọi người ở quê nhà.

Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng hiếu thảo của Đức Chinh và cả hành động tốt đời đẹp đạo mà chàng tiền đạo dành cho xóm làng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/dau-nam-xay-nha-cuoi-nam-duc-chinh-tau-xe-may-xin-cho-me-1045953.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất