Đầu trọc ôm đàn nghêu ngao hát, Tiên Tiên thu về cả ngàn lượt 'like'

Hiện tại bản demo này nhận được sự yêu thích của hơn 23 ngàn người, gần 13 ngàn lượt chia sẻ và cả ngàn bình luận.

Thời gian gần đây, Tiên Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi cạo phăng mái tóc xù thương hiệu, thay vào là đầu trọc với những chia sẻ đầy ắp tâm sự: "No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done" (Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta đã xong).

Đầu trọc ôm đàn nghêu ngao hát, Tiên Tiên thu về cả ngàn lượt like-1

Kể từ khi có diện mạo mới, nữ nhạc sĩ, ca sĩ trẻ không xuất hiện trên sân khấu mà dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi tại nước ngoài.

Mới đây, Tiên Tiên và Trang lại tiếp tục khiến người hâm mộ sốt xình xịch khi "thả thính" bằng một bản demo mới toanh có tên Đâu cần một bài ca tình yêu. Clip demo được thực hiện rất đơn giản với đàn ukelele tại một góc phố, Tiên Tiên và Trang đã thu về hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. 


Demo ca khúc "Đâu cần một bài ca tình yêu"

Đầu trọc ôm đàn nghêu ngao hát, Tiên Tiên thu về cả ngàn lượt like-2

Hiện tại bản demo này nhận được sự yêu thích của hơn 23 ngàn người, gần 13 ngàn lượt chia sẻ và cả ngàn bình luận. Và cũng từ đó, thông điệp “Sống vô tư cho đời ta vô thường" của bài hát trở thành câu hát viral trên mạng xã hội.

Còn nhớ cách đây không lâu, hình thức "thả thính" bằng những bản demo đơn giản đã được Tiên Tiên áp dụng cho ca khúc Em không thể và thu về thành công ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên, sau khi bản demo dài 2 phút của Đâu cần một bài ca tình yêu lên sóng, nhiều khán giả đã đưa ra yêu cầu rằng Tiên Tiên hãy chỉ giữ bản demo của ca khúc này thôi và đừng thu âm hoàn chỉnh để giữ sự gần gũi, dễ thương tự nhiên.

Đầu trọc ôm đàn nghêu ngao hát, Tiên Tiên thu về cả ngàn lượt like-3Đầu trọc ôm đàn nghêu ngao hát, Tiên Tiên thu về cả ngàn lượt like-4

Đây không phải là lần đầu tiên Tiên Tiên kết hợp với Trang, cách đây hơn 1 năm, cặp đôi này đã cho ra mắt ca khúc Chắc anh đang và nhanh chóng trở thành hit.

Cho đến thời điểm hiện tại, tác giả Say you do vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của ca khúc mới.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Tiên Tiên Vpop

Tin tức mới nhất