Đây là 9 idols trẻ nhất vào thời điểm debut

9 idols Kpop này đều là những đứa trẻ chưa đầy 16 tuổi khi ra mắt công chúng.



Trong khi hầu hết mọi người ở tuổi thiếu niên đều bận rộn học tập ở trường, 9 thần tượng K-Pop đã dành thời gian để trở thành những thực tập sinh và chuẩn bị cho sự ra mắt của họ.

Ngay cả ở độ tuổi còn trẻ này, các thần tượng K-Pop đã sẵn sàng để đạt được mục tiêu là ra mắt công chúng, và họ chắc chắn đã làm được. Những thần tượng K-Pop này đã xuất hiện trước khi họ bước vào tuổi 16: 

1. Jiyoung KARA 

KARA ra mắt vào năm 2007 nhưng chỉ một năm sau, nhóm mới có thêm thành viên trẻ nhất, Jiyoung. Jiyoung debut khi cô mới 14 tuổi! Giờ đây, chỉ 9 năm sau, cô là một thần tượng và một nữ diễn viên.

 
2. Sohee (Wonder Girls)

Sohee của Wonder Girls chỉ mới 12 tuổi khi cô trở thành một thực tập sinh của JYP Entertainment và ra mắt vào năm 14 tuổi. Sohee cuối cùng đã rời Wonder Girls vào năm 2013 nhưng cô vẫn là một trong những người trẻ nhất của JYP Entertainment khi ra mắt.


3. Sohyun (4MINUTE)

Sohyun đã xuất hiện lần đầu tiên khi cô ấy 12 tuổi và trong nhóm Orange, nhóm nhạc đã tan rã vào cuối năm 2005. 4 năm sau, Sohyun ra mắt dưới tư cách là thành viên của nhóm 4MINUTE và là em út của nhóm. 

 
4. Jungkook (BTS)

Jungkook là một chàng trai nhân hậu và mang lại cảm giác mới mẻ, cậu ấy debut khi mới 15 tuổi. Và bây giờ cậu ấy vẫn đang là một em út hút fan của nhóm và BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop. 


5. Minzy (2NE1

Minzy là một trong những cô nàng thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop và cũng thật ngạc nhiên khi cô ra mắt khi mới 15 tuổi với vị trí nhảy chính của nhóm. Trong khi những người khác đang học hành với những bài tập thì cô ấy đã biểu diễn trước hàng ngàn người hâm mộ.

 

6. Zelo (B.A.P)

Đừng bị lừa bởi chiều cao và chiều cao của Zelo, thần tượng này vẫn còn rất trẻ. Zelo đã ra mắt với B.A.P khi anh mới chỉ 15 tuổi và từ đó đã trở thành một chàng trai trẻ đẹp trai và quyến rũ.

 

7. Jisung (NCT Dream) 

NCT Dream ra mắt năm 2016 với thành viên trẻ nhất - Jisung chỉ có 14 tuổi. Cậu bé thu hút được nhiều fan vì độ đáng yêu của mình. 

 

8. Krystal (F(x) )

Chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 15 của mình, Krystal đã chính thức ra mắt với nhóm nhạc K-pop f (x). Từ khi mới 14 tuổi, Krystal đã trở thành ca sĩ và diễn viên thành công. Cô đã có quyết định đúng để trở thành một thần tượng bởi vì cô chắc chắn sẽ tiến xa.

 

9. Taemin (SHINee) 

Taemin được biết đến như một trong những vũ công vĩ đại nhất của K-Pop, nhưng một điều mà nhiều người không nhận ra là anh mới 14 tuổi khi debut với SHINee! Kể từ đó, anh đã tạo ra một dấu ấn riêng cho mình.

Theo Phununews


Krystal BTS Wonder Girls 2NE1 Kpop

Tin tức mới nhất