Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao

Những đạo cụ nổi tiếng này đã từng khiến khán giả choáng ngợp. Bạn thích dụng cụ nào nhất trong danh sách này?

Hình ảnh con trăn của Britney Spears

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-1

Nicki Minaj có thể đã gợi lên hình ảnh loài trăn trong ca khúc hit của cô Anaconda, nhưng hãy nghiêm túc - Britney chính là nữ hoàng nhạc ban đầu của nền công nghiệp âm nhạc với việc mang những cảm giác mạnh mẽ của loài trăn lên trên sân khấu.

Video nhạc của cô I'm a Slave 4 U được xem là một kiệt tác của sự nóng nực, ảm đạm, và màn biểu diễn mang tính biểu tượng của cô ấy chắc chắn đã nhấn mạnh đến sự thành công của văn hóa nhạc pop. Tại sao? Vâng, ngoài việc nhảy múa, một bộ trang phục thời trang cho thấy cơ thể săn chắc của Britney, cô đã khiêu vũ với nó khi con trăn được phủ lên vai cô.

Hình ảnh rắn trong tour diễn của Taylor Swift

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-2

Trong tour diễn mới nhất của Taylor Swift, sân khấu ngập trăn anaconda bằng vàng khổng lồ với biểu cảm quằn quại và rắn vipe lớn cao vượt mặt những khán giả. Lý giải việc có quá nhiều rắn xuất hiện trên sân khấu, Taylor cho biết: "Có thể bạn đang tự hỏi sao lại có quá nhiều rắn như vậy... Chuyện là vài năm trước có kẻ đã gọi tôi là rắn trên mạng xã hội."

Mô hình quả chuối của Miley Cyrus

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-3

Trong đêm diễn ở Hà Lan, Miley đã khiến cho những người tham dự concert Bangerz phải sốc khi cô nàng vừa hát vừa đặt mô hình quả chuối ở khu vực cực kì nhạy cảm trên cơ thể. Không chỉ vậy, cô nàng còn thích thú tạo dáng với mô hình cần sa do fan gửi tặng. Những hành động của Miley đã khiến nhiều phụ huynh phải lắc đầu ngán ngẩm.

Dẫu vậy, không ai có thể phủ nhận được đạo cụ có một không hai của cô nàng.

Katy Perry: Chiếc bánh khổng lồ

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-4

Cũng như rất nhiều ngôi sao khác, Katy Perry là một nghệ sĩ biểu diện thực sự khi cô luôn sáng tạo hết mình trong khoản đạo cụ. Chính vì thế, rất nhiều khán giả đã trầm trồ trước chiếc bánh khổng lồ mà Katy Perry đem lên sân khấu.

Do chiếc bánh ngọt đạo cụ quá cứng mà Katy Perry có một màn hạ cánh trong tư thế không thể tệ hơn. Ngay lập tức, Katy Perry mất thăng bằng và lao vào chiếc bánh này.

Lady Gaga: Xe lăn

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-5

Lady Gaga đã xuất hiện tại sân khấu tại Sydney, Australia và đã khiến cho tất cả khán giả nơi đây một phen hoảng hồn khi cô từ từ tiến ra trên... 1 chiếc xe lăn. Tất cả những người có mặt, bao gồm cả các fan hâm mộ Lady bấy lâu cũng thấy vô cùng phản cảm với màn biểu diễn "vô duyên" này.

Ngay sau màn biểu diễn này của Gaga, người đứng đầu của một tổ chức dành cho những người không may mắn phải ngồi xe lăn có tên Life Rolls On Foundation đã phát biểu: "Mặc dù tôi không được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn của Lady Gaga, tôi cũng tôn trọng những ý tưởng nghệ thuật trong tác phẩm của cô ấy, tuy nhiên, điều này có vẻ là hơi châm biếm.".

Michael Jackson: Găng tay

Đây là danh sách đạo cụ độc lạ đã đi vào ‘lịch sử’ của sao-6

Michael Jackson có rất nhiều đạo cụ khác nhau, tuy nhiên chiếc găng này được xem là huyền thoại và đã theo Michael trong rất nhiều buổi biểu diễn và sự kiện. Dù trên đó đính toàn kim cương giả nhưng khi được đem ra bán đấu giá, giá khởi điểm của nó là 20.000 đô (455 triệu đồng), và cuối cùng nhảy vọt lên đến 64.000 đô (1,4 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, đôi tay kéo của nhân vật Edward Scissorhands cũng là đạo cụ đình đám của Michael Jackson.
 


Theo Tinnhac


Britney Spears Miley Cyrus Taylor Swift

Tin tức mới nhất