Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách

Thông qua MV mới, Hari Won muốn gửi lời cảm ơn tới Trấn Thành - "Cả bầu trời của Hari".

Đúng như lời hứa, Hari Won chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Là cả bầu trời, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho những công việc khác.


MV "Là cả bầu trời"

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Ca từ đơn giản nhưng dịu dàng và ấm áp như những dòng viết trong bức thư của người phụ nữ gửi cho người bạn đời của mình, nhắn nhủ anh rằng cô biết sự vất vả của anh, hiểu sự lo toan của anh cho cuộc sống gia đình, muốn cùng anh sẻ chia mọi khó khăn.

MV được thực hiện theo phong cách retro với nội dung bám sát ý nghĩa của bài hát. Đó là câu chuyện về một người đàn ông tất tả ngược xuôi, sớm hơm khuya tối làm việc để mang đến cuộc sống ổn định cho gia đình nhỏ. Thậm chí cho đến khi đổ bệnh, người đàn ông này vẫn không muốn để vợ biết, ôm hết trách nhiệm chăm sóc cho gia đình vào lòng đến cuối cùng.

Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-1Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-2Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-3

Với sản phẩm âm nhạc này, Hari Won cho biết cô muốn tự nhắn nhủ bản thân và gửi đến những người phụ nữ khác rằng hãy hiểu cho sự vất vả, đồng thời chia sẻ, quan tâm cũng như luôn là chỗ dựa tinh thần cho người bạn đời của mình.

Bên cạnh đó, ca khúc này còn là lời cảm ơn Hari Won dành cho Trấn Thành nói riêng cùng tất cả những người yêu thương.

"Cả bầu trời của Hari chính là những người đã luôn bên cạnh, yêu thương Hari, theo sát Hari và luôn giúp đỡ, hỗ trợ Hari trong suốt thời gian qua. Hari luôn biết mình đã có cả bầu trời, và cả bầu trời của Hari hãy luôn tin là Hari vẫn luôn ở đây khi cả bầu trời này cần nhé!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-4Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-5

Trước đó, ông xã Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh Hari Won ôm ấp người đàn ông khác với lời lẽ hờn dỗi: "Ôi! Là cả bầu trời nữa chứ, này thì rơi lệ... Tối nay về cho ngủ phòng khách lúc đó mới biết thế nào là... lệ rơi. Tui chống mắt lên coi các người hạnh phúc được bao lâu! Ha".

Đây là lời đáp trả của Hari Won sau khi bị Trấn Thành dọa cho ngủ ngoài phòng khách-6

Mặc dù bày tỏ sự không vui nhưng đây là động thái ủng hộ sản phẩm mới vô cùng dễ thương của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

 

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-dap-tra-khi-bi-tran-thanh-doa-cho-ngu-phong-khach-n-167173.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao