Phản ứng của 'trúa hề' Hồ Quang Hiếu khi Trương Thế Vinh bật nhạc Bảo Anh!

Anh anh em em, tự dưng troll nhau kì thế Trương Thế Vinh ơi.

Mới đây, một đoạn clip cắt ra từ chương trình OK Lên Xe nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Ở số lần này, Trương Thế Vinh đã mời ca sĩ kiêm... "danh hài" Hồ Quang Hiếu lên chiếc xe ô tô của mình để tham gia vào chuyến đi của chương trình.

Nhưng chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một hành động đáng ngờ đến từ vị trí Trương Thế Vinh... 


Phản ứng ngớ người của Hồ Quang Hiếu khi nghe nhạc của tình cũ Bảo Anh vang lên trên xe ô tô

Khi vừa lên xe, chào hỏi nhau được vài câu, Trương Thế Vinh quyết định chào đón Hồ Quang Hiếu bằng một ca khúc để "bật mood". Và khi những giai điệu quen thuộc vang lên, khán giả biết ngay đó chính là ca khúc Anh Muốn Em Sống Sao của Bảo Anh, ủa đang vui vẻ mà bật bài gì "so deep" thế này hở Trương Thế Vinh?

Chưa dừng lại ở đó, 2 giây sau khi biết được ca khúc và chủ nhân, netizen lại "tá hỏa" nhận ra: Người yêu cũ của giọng ca thể hiện ca khúc trên đang... ngồi cạnh Trương Thế Vinh chứ ở đâu xa?

Và nhìn khuôn mặt nghệch ra của anh chàng Hồ Quang Hiếu khi nghe giọng hát của người yêu cũ vang vọng trên xe ô tô kìa... Đến là tội! Thậm chí anh chàng chuẩn bị đưa miệng lên hớp một ngụm cafe cũng đã phải đột ngột dừng lại và nở một nụ cười "sượng trân" trước hành động chả rõ là vô tình hay cố ý đến từ Trường Thế Vinh...

Phản ứng của trúa hề Hồ Quang Hiếu khi Trương Thế Vinh bật nhạc Bảo Anh!-1

Sau giây phút thót tim, Hồ Quang Hiếu đành... yếu ớt yêu cầu Trương Thế Vinh mau mau đổi nhạc. Như nhận ra mình bị "hớ", chàng "Voi Biển" phân trần do mình bậc nhạc lộn... Vâng, hẳn là lộn!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-la-phan-ung-cua-trua-he-ho-quang-hieu-khi-truong-the-vinh-bong-nhien-bat-nhac-bao-anh-22021165154114766.htm

Trương Thế Vinh Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất