Đẩy ngã người yêu xuống hồ nuôi cá sấu, chàng trai nhận về 'cơn mưa' chỉ trích của cộng đồng mạng

Chàng trai bất ngờ xô ngã bạn gái xuống hồ nước trong sự sợ hãi của cô khiến dân mạng đồng loạt chỉ trích và ''vote'' chia tay. Tuy nhiên hành động của cô gái sau đó lại vô cùng khó hiểu.

Một chàng trai có tên John Schoepf đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi anh đăng tải một video TikTok quay lại cảnh ''chơi khó'' chính bạn gái mình.

Cụ thể, cặp đôi này đã có kỳ nghỉ cùng nhóm bạn thân đến Mexico tuần qua. Khi cả đội đang đi ngang qua một hồ nước được bao quanh  bằng những lối đi lát gỗ, chàng trai này bất ngờ xô ngã bạn gái xuống hồ nước trong sự sợ hãi của cô.

Cảnh tượng được quay lại và đăng lên TikTok bởi chính chủ với lời tựa như sau: ''Khi bạn gái của bạn sợ cá sấu và bạn đẩy cô ấy xuống cái hồ nuôi cá sấu''.

 

Có thể thấy khi bất ngờ bị đẩy xuống hồ nước, bạn bè xung quanh hét lên: ''Có cá sấu kìa'', còn cô bạn gái này tỏ ra hoảng sợ tột độ và cầu xin người trên bờ kéo mình lên. Sau khi được kéo ra khỏi hồ nước cá sấu, cô gái này chỉ biết khóc ngất, vẫn chưa ''hoàn hồn'' dù được bạn trai ôm chặt.

Ngay lập tức, hành động của chàng trai nhận về vô số chỉ trích và phẫn nộ của cộng đồng mạng. Chưa cần biết sự thật có cá sấu dưới hồ hay không, họ đồng loạt kêu gọi cô gái nên nhanh chóng chia tay và tránh xa những người đàn ông thiếu suy nghĩ như vậy.

''Không có gì vui ở đây cả, thật tàn nhẫn'', ''Làm người yêu khóc rồi an ủi là loại hành động đáng khinh nhất của đàn ông'', ''Chia tay thôi, còn đợi gì nữa'', 'Cười cợt, trêu đùa trên nỗi sợ của người yêu thật đáng xấu hổ!''…, một số ý kiến của người dùng mạng cho hay.

Đẩy ngã người yêu xuống hồ nuôi cá sấu, chàng trai nhận về cơn mưa chỉ trích của cộng đồng mạng-1
Chàng trai đẩy bạn gái xuống hồ khiến cô gái khóc lóc vì sợ.

Đẩy ngã người yêu xuống hồ nuôi cá sấu, chàng trai nhận về cơn mưa chỉ trích của cộng đồng mạng-2

Đẩy ngã người yêu xuống hồ nuôi cá sấu, chàng trai nhận về cơn mưa chỉ trích của cộng đồng mạng-3
Mặc dù vậy cô gái vẫn chấp nhận tha thứ cho người yêu.

Sau khi nhận về không ít ''gạch đá'', chàng trai không hề tỉnh ngộ mà đáp trả bằng việc nhấn mạnh rằng dưới hồ thật sự có cá sấu, và người ta đang vuốt ve chúng. Anh cũng cho biết bạn gái lúc đó đang say. Nhiều người còn để ý đến phần mô tả cá nhân trên trang TikTok của John Schoepf thể hiện mình là ''playboy'': ''Tôi không theo đuổi phụ nữ, tôi chỉ thay phụ nữ'' khiến ai ai cũng ngán ngẩm với anh chàng này.

Sau khi nhận được lời khuyên chia tay, tuy nhiên cô gái trẻ vẫn không có gì biến chuyển. Cô gái chọn cách tha thứ cho bạn trai mình, cặp đôi vẫn đang bênh nhau hạnh phúc mặc dù chàng trai có hành động cố ý gây tổn thương bạn gái.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/video-day-nga-nguoi-yeu-xuong-ho-nuoi-ca-sau-chang-trai-nhan-ve-con-mua-chi-trich-cua-cong-dong-mang-1953948.html

Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao