Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng

Câu chuyện 3 thanh niên có hành vi khiếm nhã khi trêu chọc, quấy rối rồi đẩy một cô gái xuống ao đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Chuyện sàm sỡ các cô gái trẻ nơi công cộng là chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn thời gian qua. Khi vụ quấy rối một cô gái trong thang máy của người đàn ông ở chung cư cao cấp tại Hà Nội vừa hạ nhiệt, mới đây mạng xã hội lại đổ dồn sự quan tâm về một trường hợp khác.

Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng-1Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng-2

Theo đó, chị M.H. đến từ TP. HCM đã bức xúc đăng tải lên trang cá nhân, kể lại vụ xô xát giữa nhóm chị và 3 thanh niên khác. Cụ thể, trong lúc chờ nhân viên mang đồ ăn lên, chị Huyền và các bạn của mình tranh thủ ra hồ sen chụp ảnh. Lúc này có 3 thanh niên say xỉn đến sàm sỡ rồi xin chụp ảnh cùng.

"Chúng tôi hoảng sợ né tránh. Sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ đánh khiến một bạn gái té xuống ao, bị ướt hết người và trầy xước. Cả nhóm quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hóa của người đàn ông này.

Không những vậy, sau khi lên được bờ, tôi yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng họ thách thức rằng 'đến giải quyết được gì đâu em' và xông đến túm áo anh tài xế bên chúng tôi dọa đánh", chị Huyền kể lại.

Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng-3

Chủ nhân bài đăng cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, nhóm 3 người đàn ông không một lời xin lỗi rồi cứ thế lên xe bỏ về. 

Ngày 30/7, theo xác minh từ chính quyền địa phương được biết, trong lúc đi qua cầu ao, một người đàn ông va chạm khiến một cô gái ngã xuống ao.

Sau vụ việc, người này đã xin lỗi nhưng các cô gái không chịu và yêu cầu người đàn ông nói trên cũng phải ngã xuống ao như vậy. Công an phường đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các cô gái không đến.

Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng-4
Dậy sóng MXH câu chuyện cô gái Sài Gòn mặc gợi cảm bị 3 người đàn ông quấy rối, đẩy xuống hồ vì không cho chụp ảnh cùng-5

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài lên án hành động của nhóm đàn ông kia, một số cũng chỉ ra chi tiết các cô gái không biết bảo vệ mình, ăn mặc quá hở hang khiến bản thân bị sàm sỡ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-bi-sam-so-day-xuong-ho-sen-o-sai-gon-gay-buc-xuc-n-191539.html

chụp ảnh sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao