Dậy sóng 'Diễn viên giỏi webdrama': Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, 'mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y vào chung hội

Điều bất ngờ là những cô gái thường xuyên bị chê diễn dở như Triệu Lộ Tư - Cúc Tịnh Y lại lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng diễn viên giỏi.

 Ban tổ chức giải thưởng Diễn viên giỏi Trung Quốc lần thứ 7 vừa công bố danh sách đề cử giải "Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" đã gây tranh cãi dữ dội vì khó chấp nhận được.

Trong danh sách đề cử này, có những cái tên thường xuyên "đội sổ" vì diễn xuất yếu kém, có người còn bị bóc phốt vì can thiệp thẩm mỹ quá nhiều nên mặt đơ không cảm xúc, ấy vậy mà ban tổ chức giải thưởng Diễn viên giỏi Trung Quốc vẫn đưa vào danh sách đề cử.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-1
Triệu Lộ Tư.

Các diễn viên nữ được đề cử gồm: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc, Lý Thấm. Các diễn viên nam được đề cử gồm: Trương Nhược Quân, La Vân Hi, Dương Dương, Bạch Vũ, Cao Vỹ Quang.

Với Triệu Lộ Tư, cô nàng lọt vào danh sách đề cử nhờ vai nữ chính trong các phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Yêu em từ dạ dày. Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được gọi là "bản sao Triệu Lệ Dĩnh" vì có nhiều nét tương đồng với đàn chị ở ngoại hình.

Gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi tắn chính là điểm mạnh của Triệu Lộ Tư. Dẫu vậy, do các nhân vật mà Triệu Lộ Tư hóa thân thành đều có tính cách tương tự nhau, luôn là 1 kiểu ngây thơ dễ thương, không có nhiều sự đột phá. Vì nhận đóng liên tục 3-4 bộ phim đều cùng 1 kiểu vai nên Triệu Lộ Tư mới bị mắng là "3 xu rẻ tiền", "đóng toàn phim nhảm".

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-2
Ngu Thư Hân.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-3
Đàm Tùng Vận.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-4
Lý Thấm.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-5
Cúc Tịnh Y.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-6
Bạch Lộc.

Thêm đó, Triệu Lộ Tư còn vướng scandal "bám fame" Tiêu Chiến để lên Hot Search thường xuyên. Dù Tiêu Chiến chẳng có bất cứ động thái nào nhưng Triệu Lộ Tư lại liên tục đề cập đến nam diễn viên rồi bị số đông khán giả chỉ trích nặng nề là ham danh tiếng mà bất chấp sĩ diện.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-7
Trương Nhược Quân.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-8
La Vân Hi.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-9
Cao Vỹ Quang.

Dậy sóng Diễn viên giỏi webdrama: Triệu Lộ Tư bị mắng mặt đơ, mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y vào chung hội-10
Dương Dương.

Không khá khẩm gì hơn Triệu Lộ Tư, "mỹ nữ 4.000 năm" Cúc Tịnh Y cũng ăn cả đống gạch đá bởi diễn xuất tệ hại. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều nên gương mặt Cúc Tịnh Y khá đơ cứng, thậm chí là còn cử động không tự nhiên. Gần đây, Cúc Tịnh Y đóng cảnh bị bắt cóc chôn sống trong 1 phim cổ trang nhưng những gì cô nàng thể hiện lại gây thất vọng đến mức làm cộng đồng mạng dậy sóng. Cúc Tịnh Y cũng nhận lời khuyên là nên trau dồi thêm diễn xuất trước khi tham gia phim mới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-song-vi-dien-vien-gioi-webdrama-trieu-lo-tu-bi-ma.htm

Triệu Lộ Tư Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất