'Đế chế' BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar

Sau những tin đồn comeback, BIGBANG vẫn tiếp tục cập nhật ảnh đại diện có hình của Seungri càng cho thấy 99% tin đồn trên là sự thật.

Tối ngày 25/4, người hâm mộ náo loạn khi các chàng trai BIGBANG ''thả thính" comeback cực mạnh. Cụ thể, trang fanpage của nhóm đã cập nhật ảnh đại diện mới sau thời gian dài "đóng băng" không có bất kỳ một động thái nào kể từ tháng 8/2020.

Điều ngạc nhiên nhất là Seungri sau loạt lao đao vì scandal năm nào dù đã tuyên bố sẽ rút khỏi BIGBANG thì nay vẫn xuất hiện trong ảnh đại diện của nhóm.

Đế chế BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar-1
Trang fanpage của nhóm đã cập nhật ảnh đại diện đủ 5 thành viên

Trước thông tin trên, các fan của nhóm đã "tấn công" hàng loạt vào bình luận chúc mừng, bày tỏ sự phấn khích trước màn quay lại Kpop tưởng chừng đã tan vỡ bất ngờ này.

Đế chế BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar-2
Fan bình luận chúc mừng đầy phấn khích

Sau những tin đồn gần đây liên quan tới việc các idol Kpop thế hệ thứ 2 đồng loạt comeback, trong đó có BIGBANG, động thái này càng cho thấy tin đồn trên 99% là sự thật.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, fanpage của nhóm tiếp tục đăng tải tiếp poster chúc mừng sinh nhật thành viên Daesung. Không chỉ có fanpage của BIGBANG, ngay cả fanpage cá nhân của G-Dragon cũng đã cập nhật ảnh đại diện mới. 

Không biết ý đồ BIGBANG lần này là gì, nhưng nhìn thấy hàng loạt động thái từ các idol như vậy, không ít người hâm mộ cảm thấy hết sức vui mừng với sự rục rịch này rồi. 

Đế chế BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar-3
Fanpage tiếp tục đăng tải poster chúc mừng sinh nhật thành viên Daesung

Đế chế BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar-4
Daesung nhận được rất nhiều lời chúc mừng yêu quý từ người hâm mộ

Đế chế BIGBANG khiến Kpop bùng nổ chỉ bằng 1 tấm avatar-5
Fanpage cá nhân của G-Dragon cũng đã cập nhật ảnh đại diện mới

Lật lại quá khứ hơn 15 năm qua, các thành viên của nhóm đã hoạt động và đồng hành với YG Entertainment từ khi đây chỉ là một công ty nhỏ và chính thức ra mắt khán giả vào năm 2006.

Đến nay, BIGBANG là một trong những nhóm nhạc hàng đầu, trở thành tượng đài Kpop, đưa làn sóng Hallyu vươn tầm châu Á và thế giới. BIGBANG khẳng định vị thế vững danh hiệu "Ông hoàng Kpop" và thay đổi dòng chảy của văn hóa đại chúng Hàn Quốc. 

Nhưng lắm tài thì nhiều tật, lần lượt các thành viên G-Dragon, T.O.P, đến Seungri, ngay cả Daesung cũng vào loạt scandal mang đến cú sốc liên tục cho người hâm mộ BIGBANG nói riêng, và cả Kbiz nói chung.

Hiện tại, người hâm mộ rất kỳ vọng trước sự tái xuất của Big Bang với đủ 5 thành viên. Tuy nhiên, dù đã 99% chắc rằng boygroup nhà YG Entertainment comeback nhưng vẫn còn 1% nghi ngờ rằng liệu màn đổi avatar đồng loạt trên chỉ là sự vô tình chúc mừng sinh nhật của Daesung thôi?

Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bigbang-khien-kpop-bung-no-chi-bang-1-tam-avatar-n-259359.html

Bigbang Seungri G-Dragon

Tin tức mới nhất