Để chổi ở vị trí 'tam hợp' trong nhà: Phạm đại kỵ khiến gia đình lục đục

Theo phong thủy, gia chủ tuyệt đối không được đặt chổi ở 3 vị trí sau trong nhà.

Để chổi ở hai bên cửa ra vào

Nhiều người có thói quen sau khi quét nhà sẽ đặt chổi ở hai bên cửa ra vào. Tuy nhiên, đây là một trong những đại kỵ phong thủy không nên phạm phải.

Trong phong thủy nhà ở, cửa ra vào là vị trí vô cùng quan trọng, tài khí sẽ đi qua cửa chính vào nhà giúp tài vận của gia chủ vượng phát. Trong khi đó, cây chổi quét bụi bẩn sẽ mang theo những khí xấu.

Nếu đặt chổi ở ngay cửa ra vào không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà mà còn không tốt cho sức khỏe, khiến tài lộc khó tụ.

Để chổi ở vị trí tam hợp trong nhà: Phạm đại kỵ khiến gia đình lục đục-1

Đặt chổi ngay trong phòng khách

Chổi là vật dụng chứa nhiều vi khuẩn. Về mặt khoa học, không nên đặt chổi ngay ở nơi tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình.

Còn theo phong thủy, để chổi trong phòng khách sẽ làm năng lượng xấu lan tỏa, gây ảnh hưởng đến vận khí của các thành viên trong gia đình và sức khỏe của mọi người. Đường đi của tài khí trong nhà cũng sẽ bị phân tán.

Đặt chổi trong phòng bếp, phòng ăn

Như đã nói ở trên, chổi chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn do đó không nên đặt ở trong phòng bếp, phong ăn.

Còn theo phong thủy, khu vực nấu nướng, ăn uống là nơi con người nạp năng lượng. Nếu không muốn nguồn năng lượng sống bị quét sạch, tốt nhất không nên đặt chổi quét nhà ở vị trí này.

Để chổi ở vị trí tam hợp trong nhà: Phạm đại kỵ khiến gia đình lục đục-2

Những lưu ý khác khi sử dụng chổi quét nhà

Không nên giữ chổi cùn, chổi hỏng

Chổi cùn, chổi hỏng chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn và tượng trưng cho sự nghèo nàn, thiếu thốn. Do đó, nếu không muốn tài chính trong gia đình bị ảnh hưởng, suy giảm như chiếc chổi cùn, gia chủ nên loại bỏ chúng ra khỏi nhà.

Nên đặt chổi ở phía sau nhà hoặc ban công

Đây là hai vị trí thích hợp để đặt chổi quét nhà mà không làm ảnh hưởng đến phong thủy nơi ở. Chổi quét nhà mang đi bụi bẩn nên nó cũng mang theo khí xấu. Để ở sau nhà hoặc ban công sẽ giảm bớt ảnh hưởng của nó đối với vận khí của căn nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/de-choi-o-vi-tri-tam-hop-trong-nha-tuong-tot-ai-ngo-pham-dai-ky-khien-gia-dinh-luc-duc-search/?id=280498

phong thủy

Tin tức mới nhất