Để không bị chê 'trông chẳng ra thể thống gì' khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau

Làm thế nào để trông xinh xắn và chuyên nghiệp nhất trước webcam? Dưới đây là một số bí kíp chị em nên ghim ngay cho mình.

Thay vì họp mặt trực tiếp, dân công sở đang thường xuyên tham gia những cuộc họp online như là một trong những giải pháp đúng đắn để phòng chống dịch Covid-19.

Để không bị chê trông chẳng ra thể thống gì khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau-1

Dù chỉ nhìn thấy nhau qua webcam, đồng thời không gian xung quanh chính là ngôi nhà thân thương nhưng chị em công sở không thể lấy vậy làm chủ quan, lơ là chuyện làm đẹp và ăn mặc để rồi mất điểm về cả phong cách lẫn nhan sắc trong mắt đồng nghiệp. Vậy làm thế nào để trong ổn nhất trước webcam? Dưới đây là một số bí kíp chị em nên ghim ngay cho mình.

1. Đừng để tóc tai bết sệt hay bù xù

Đồng ý là ở nhà, bạn có thể giảm tần suất gội đầu nhưng nếu để tóc tai bẩn đến độ xẹp lép, bóng nhẫy, đồng nghiệp thế nào cũng nhận ra sự thiếu chỉn chu của bạn. Cũng đừng nên để tóc rối bời theo phong cách ''mẹ bổi'', trông sẽ rất thiếu chuyên nghiệp.

Thay vào đó, hãy đảm bảo tóc tai đủ sạch sẽ và chọn cho mình những kiểu tóc gọn gàng, tinh tươm như: buộc đuôi ngựa, búi thấp/cao, buộc nửa hoặc chí ít là chải tóc mượt mà khi buông xõa… diện mạo ở nhà của bạn sẽ tạo thiện cảm tốt hơn đấy.

Để không bị chê trông chẳng ra thể thống gì khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau-2

2. Làm ơn thoa son môi

Vấn đề chung của hầu hết các chị em là chỉ cần trút bỏ lớp son môi, ai trông cũng như vừa mới ốm dậy. Thế nên, nàng công sở có thể cho qua khâu trang điểm trước khi họp online nhưng làm ơn đừng bỏ qua luôn cả son môi. Chỉ một lớp son nhẹ nhàng, tươi tắn là đã đủ thắp sáng cả gương mặt, và chị em sẽ trở nên rạng rỡ, có sức sống hơn.

Để không bị chê trông chẳng ra thể thống gì khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau-3

3. Vẫn nên mặc đồ công sở nhưng ưu tiên đồ basic thôi

Đừng diện đồ ở nhà khi họp online, hình ảnh của bạn sẽ trở nên luộm thuộm, ''không ra thể thống gì'' trong mắt sếp và đồng nghiệp. Giải pháp an toàn nhất ở đây vẫn là diện đồ công sở nhưng chọn những items thoải mái nhất như: áo sơ mi dáng oversized, áo blouse dáng suông, váy liền… bạn sẽ không lo hình ảnh của mình hóa thiếu chuyên nghiệp khi họp online.

Thêm một lưu ý nữa, bạn nên ưu tiên những món đồ đơn giản, mang gam màu trung tính, chúng không chỉ thanh lịch, trang nhã mà còn đảm bảo, bạn sẽ không khiến đồng nghiệp mất tập trung vì lựa chọn trang phục diêm dúa, lòe loẹt của mình.

Để không bị chê trông chẳng ra thể thống gì khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau-4

4. Chú ý đến background và ánh sáng

Hãy dọn dẹp không gian đằng sau bạn khi họp online để tạo nên một background chỉn chu, gọn gàng nhất. Về phần ánh sáng, bạn hãy đảm bảo đèn hay ánh sáng từ cửa sổ sẽ không chiếu thẳng vào webcam/camera, khiến hình ảnh bị lóa. Nguồn ánh sáng nên đến từ phía trước bạn hoặc bên cạnh và giúp gương mặt của bạn thêm rạng rỡ, sáng sủa.

Để không bị chê trông chẳng ra thể thống gì khi họp online, nàng công sở hãy ghim 4 tips hoàn thiện phong cách sau-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-khong-bi-che-trong-chang-ra-the-thong-gi-khi-hop-online-nang-cong-so-hay-ghim-4-tips-hoan-thien-phong-cach-sau-2220203139222195.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất