Để lại đồ đạc cá nhân, thanh niên gieo mình xuống sông tự vẫn

Sau nửa ngày tìm kiếm, thi thể của anh Q. được tìm thấy cách chân cầu Cửa Sót khoảng 100m.

Vào khoảng 23h ngày 21/10 vừa qua, người dân phát hiện trên cầu Cửa Sót thuộc địa phận xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) có 1 chiếc xe máy và vài vật dụng cá nhân. 

Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử, người dân trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Theo lời của vài người đi đường cho biết, trước đó một nam thanh niên đi lại trên cầu, nghi chính là chủ nhân của những đồ vật được để lại.

Để lại đồ đạc cá nhân, thanh niên gieo mình xuống sông tự vẫn-1
Cầu Cửa Sót, nơi thanh niên để lại tư trang rồi nhảy xuống sông tự vẫn

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định thanh niên kia là anh T.Q.Q. (SN 1994, ở thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà).

Ngay sau đó, chính quyền địa phương liên hệ với gia đình nạn nhân, đồng thời huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm anh Q.. Tuy nhiên, trong đêm 21/10, mưa to, gió lớn, nước sông lên nhanh nên công tác xác minh tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau nửa ngày tìm kiếm, đến trưa ngày 22/10, thi thể của anh Q. được tìm thấy cách chân cầu Cửa Sót khoảng 100m.

Để lại đồ đạc cá nhân, thanh niên gieo mình xuống sông tự vẫn-2
Thi thể của anh Q. được tìm thấy cách chân cầu Cửa Sót khoảng 100m

Được biết, anh Q. làm công việc tự do. Bước đầu lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân sau khi nhảy xuống cầu là do ngạt nước, không có tác động từ bên ngoài.

Hiện tại, gia đình đã nhận thi thể anh Q. về mai táng theo phong tục của địa phương.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-lai-tu-trang-thanh-nien-gieo-minh-xuong-song-tu-van-n-282234.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao