Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa

Nhan sắc mẹ 6 con vốn được chị em khen ngợi không ngớt, sự thật sau bức ảnh kém sắc khiến ai cũng tò mò

Hoa hậu Oanh Yến vẫn được các mẹ bỉm sữa nhắc đến như một hình mẫu nhiều chị em mơ ước sau sinh. Với nhan sắc không tì vết dù qua đến 6 lần sinh nở, người đẹp luôn khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi vì dù có để mặt mộc hay mặc đồ giản dị vẫn rất xinh đẹp.

Đặc biệt, không chỉ có bí quyết chăm chút nhan sắc, Oanh Yến còn là mẹ bỉm chăm con khéo, sinh liên tục 6 con nhưng bé nào cũng bụ bẫm, đáng yêu, đẹp trai - xinh gái. 

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-1
Ở tuổi ngoài 30, sau 6 lần làm mẹ, Oanh Yến vẫn giữ được nhan sắc chuẩn Hoa hậu.

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-2
Dù chưa kết hôn nhưng Oanh Yến và bạn trai đã hạnh phúc viên mãn bên những thiên thần nhỏ của mình.

Làm mẹ của 6 thiên thần nhỏ, Oanh Yến vẫn là cái tên đình đám ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Sắp tới nàng hậu lại tiếp tục dự thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2020.

Nhờ lối sống tích cực, lạc quan và đã có nhiều kinh nghiệm chăm con, Oanh Yến luôn biết cân bằng cuộc sống, sắp xếp thời gian để có thể dành sự quan tâm cho từng bé nhưng cũng vẫn chu toàn công việc kinh doanh riêng và thời gian cho bản thân. 

Người đẹp Vũng Tàu còn được công chúng nể phục vì cách giữ chân đại gia điển trai dù cả hai chưa làm đám cưới. Bố của các con Oanh Yến được nhận xét là doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù nhưng lại yêu chiều vợ con hết mực.

Chẳng những mạnh tay tặng nàng hậu biệt thự 100 tỷ đồng, Tân Long còn là ông bố chăm con giỏi giang, anh luôn biết cách san sẻ với Oanh Yến trong tất cả mọi việc liên quan đến con cái. 

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-3
Bạn trai giàu có, tâm lí và là ông bố đảm đang của các con Oanh Yến.

Nhìn cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ, các bé nhà Oanh Yến cũng được nuôi dưỡng trong môi trường không thiếu thứ gì khiến ai cũng nể. Ấy vậy mà thời gian gần đây, người đẹp và bạn trai lại có quyết định đưa các con về quê, mở trang trại và làm quen với cuộc sống chân quê giản dị, chất phác. 

Nhìn loạt hình ảnh mới đây của Oanh Yến, công chúng ngỡ ngàng vì không còn nhận ra cô Hoa hậu đông con nhất Việt Nam với thần thái sang chảnh và nhan sắc không thua mỹ nhân nào.

Không giống những khoảnh khắc lung linh trong trang phục dạ hội, đầu đội vương miện... khi về quê, Oanh Yến vô cùng giản dị với nón lá, mặc đồ bình dân và tự tay trồng trọt, chăn nuôi gia súc không khác gì những "gái quê" chính hiệu. 

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-4
Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-5
Dù da có đen sạm vì nắng gắt, nàng hậu vẫn luôn nở nụ cười tươi vì hài lòng với cuộc sống bình yên ở quê.

Cũng chính vì những ngày tháng tập tành làm nông và trải nghiệm cuộc sống ở quê nên Oanh Yến cũng không màng chuyện phải trang điểm mỗi ngày. Bà mẹ đông con tự tin khoe mặt mộc rạng rỡ.

Tuy nhiên vì thường xuyên làm việc dưới trời nắng nên làn da trắng của người đẹp đã có phần rám nắng khiến mọi người đều bất ngờ vì không tin được những hình ảnh chất phác thế này lại chính là cô Hoa hậu xinh đẹp được xướng tên khắp nơi. 

Bên cạnh đó, Oanh Yến còn muốn cho các con có thêm nhiều kỉ niệm, trải nghiệm với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên như hiện tại. Vì vậy mà từ ngày về phát triển nông trại, Hoa hậu rất thoải mái để các con vui chơi ngoài trời, thay vì chơi thiết bị công nghệ thì bây giờ là cùng bố mẹ tưới cây, chăm vườn, cho gia súc ăn...

Đây cũng là cách Oanh Yến dạy các con thích nghi với mọi môi trường sống. Tuy gia đình giàu có và đầy đủ điều kiện nhưng việc các bé được trải nghiệm một cuộc sống khác hẳn với thường ngày cũng là một cách giáo dục con mang lại nhiều hiệu quả tích cực. 

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-6Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-7
Không phải xế hộp tiền tỷ, về quê người đẹp chỉ đi xe máy, xe đạp.

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-8
Các con của Oanh Yến được thoải mái vui chơi khắp xóm, chiều được bố chở đi dạo bằng xe máy.

Không chỉ hướng các con đến cuộc sống thôn quê, gần gũi thiên nhiên, Oanh Yến còn muốn buông bỏ bớt những áp lực tiền bạc và mong muốn bạn trai đại gia cùng cô xây dựng trang trại, tận hưởng cuộc sống bình yên bên các con.

Thậm chí Hoa hậu còn quyết rao bán lỗ căn biệt thự trăm tỷ để dồn hết vào trang trại và đưa ra "tối hậu thư" cho bạn trai đại gia: "Bạn người yêu còn bao nhiêu tài sản mình kêu bán hết, 1 là cùng mình bán hết phụ mình làm nông 2 là mình ra đi tay trắng và không bao giờ cần 1 cái gì cả".

Đẻ liên tiếp 6 lần, Hoa hậu được tặng nhà 100 tỷ gây hoảng với ảnh sạm da, xuề xòa-9
Đại gia với loạt bất động sản khủng giờ cũng thành anh nông dân ngày ngày phụ vợ chồng rau nuôi gà.

Hiện tại, dù chỉ còn ít tháng nữa Oanh Yến sẽ tiếp tục tham gia 1 cuộc thi Hoa hậu nhưng cuộc sống bây giờ của cô bên bạn trai và các con vẫn chỉ xoay quanh việc làm nông mỗi ngày.

Dù da có đen sạm đi vì lao động chân tay nhưng cách Hoa hậu buông bỏ mọi thứ để tìm bình yên cho gia đình mình, đặc biệt là cách giáo dục các con khiến ai cũng phải khen ngợi,

Thậm chí nhiều người còn ao ước cuộc sống hạnh phúc bình dị như Oanh Yến.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hau-de-lien-tiep-6-lan-hoa-hau-dong-con-nhat-vn-gay-hoang-voi-anh-sam-da-xue-xoa-512020179111915158.htm

Hoa hậu

Tin tức mới nhất