Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner

Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun ở tuổi 42 vẫn tươi trẻ, quyến rũ theo thời gian . Trong hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, khi cô đang ngồi trong một cửa hàng quần áo đã khoe khéo chiếc túi Hermès trị giá hàng tỷ đồng.

Ở tuổi 42, Kim Hee Sun vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc “trẻ mãi không già theo năm tháng” mỗi khi xuất hiện. Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn mới đây xuất hiện trong loạt ảnh cá nhân khi ngồi trong một cửa hàng quần áo, cô đã khoe khéo chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin, được biết kiểu túi này chỉ ra số lượng cực kì giới hạn và có giá dao động từ 1,5 tỷ  đến tầm 9,8 tỷ đồng ( tầm 300.000 đô la cho đến 432.000 đô la Mỹ).

Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-1
Nhan sắc chụp nghiêng đệ nhất mỹ nhân Hàn mới đây trong cửa hàng quần áo cũng không thể “dìm hàng” được cô, trong trang phục đơn giản với áo khoác vảii tweed đen - trắng mix cùng quần jeans.

Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-2

Khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ đẹp của. Nữ diễn viên 42 tuổi được liệt vào danh sách “Quốc bảo nhan sắc” như Lee Young Ae
Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-3
Trong loạt ảnh chụp, mỹ nhân xứ sở Kim Chi khoe khéo chiếc túi Hermès cá sấu bạch tạng trị giá hàng tỷ đồng. Người đẹp luôn nổi tiếng sở hữu các dòng túi đắt đỏ

Nhìn túi hiếm của Kim Hee Sun xách thì liên tưởng ngay khi chiếc túi này từng được mẹ con nhà Kylie Jenner khoe cách đây không lâu khi cả hai ngồi trong phi cơ riêng đi công việc. Hình ảnh cầm trong tay chiếc túi Hermes Birkin Himalayan thu hút hơn 5,2 triệu lượt likes .

Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-4
Chiếc túi xa xỉ này đối với người khác muốn mua thì quá khó khăn riêng với nàng tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner thì là điều vô cùng dễ dàng.
Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-5
Thậm chí gia tài túi của Kylie vô cùng đồ sộ , có thể thấy cô còn sở hữu tận hai chiếc túi Hermès cá sấu bạch tạng. Mua một cái đã khó trong khi người đẹp sở hữu tận hai cái .
.
Đệ nhất mỹ nhân Hàn Kim Hee Sun khoe khéo túi da cá sấu bạch tạng quý hiếm như Kylie Jenner-6
Đây là kiểu túi vô cùng hiếm hoi, Hermès chỉ sản xuất 1-2 chiếc, ngay cả ngôi sao hay người nổi tiếng tầm cỡ quốc tế cùng phải xếp hàng chờ đợi hàng năm để sở hữu một chiếc Birkin da cá sấu bạch tạng quý giá này.

Theo Saostar


Kim Hee Sun hàng hiệu Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao