Xuất hiện đề thi có nội dung lạ, học sinh đọc xong cười không ngậm được miệng

Đọc đến đây, ai cũng trầm trồ giáo viên này vừa đáng yêu lại cực kỳ tâm lý.

Mùa thi học kỳ tới cũng là lúc hội học sinh cuống cuồng ôn luyện với mong muốn có được thành tích tốt nhất. Đây là kỳ thi đánh giá năng lực cho cả một học kỳ nên chắc chắn đề ra sẽ khó nhằn lắm đây.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đề bài kiểm tra môn Hóa học cực lạ. Theo đó, không yêu cầu tính toán, không đưa ra các hóa chất để học sinh tìm cách giải, câu thứ 50 chỉ cần thí sinh "cười HAHA,... HAHAHA,...!" sẽ ẵm ngay 0,2 điểm. 

Xuất hiện đề thi có nội dung lạ, học sinh đọc xong cười không ngậm được miệng-1
Câu 50 của cô giáo quả thật quá bá đạo.

Bài đăng xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều dân mạng bày tỏ bất ngờ xen lẫn thích thú khi nhìn thấy đề bài.

Chắc hẳn một số thí sinh sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích bởi sau khi vật vã làm hết 49 câu hỏi, đến câu cuối cùng sẽ lấy lại được tinh thần trước khi mang bài đi nộp.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến thắc mắc, không biết giáo viên sẽ dùng cách nào để lấy được "đáp án" từ học sinh bởi sĩ số lớp quá đông, mỗi người lại có kiểu cười, gương mặt khác nhau.

Đọc đến đây, ai cũng trầm trồ giáo viên này vừa đáng yêu lại cực kỳ tâm lý. Biết được áp lực của học trò nên đã nghĩ ra cách bá đạo để động viên tinh thần học sinh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/de-thi-hoa-ba-dao-khien-hoi-hoc-sinh-ran-ran-thich-thu-n-248906.html

hóa học học sinh

Tin tức mới nhất