Debut bằng MV siêu đắt, TREASURE sẵn sàng chiếm K-Pop như BlackPink và BIGBANG

Được hậu thuẫn từ công ty giải trí YG đứng hàng đầu Hàn Quốc với thành tích đáng nể, TREASURE được dự đoán sẽ sớm tạo ra thế hệ Idol Gen4.

Debut bằng MV siêu đắt, TREASURE sẵn sàng chiếm K-Pop như BlackPink và BIGBANG-1

Hôm nay ngày 7/8, nhóm nhạc đông dân nhà YG đã chính thức debut với MV BOY trước sự mong chờ của người hâm mộ.

Quả không phụ lòng cộng đồng fan, MV Boy đã khiến người xem không khỏi trầm trồ với màn vũ đạo cực chất mang đậm dấu ấn YG, chất nhạc gây nghiện cùng những cảnh quay được đầu tư hoành tráng "đắt xắt ra miếng".

Không thể phủ nhận độ hot của TREASURE ở thời điểm hiện tại khi các thành tích debut của nhóm đã vượt xa nhiều tân binh khủng long khác, thậm chí còn vượt qua cả một số đàn anh đàn chị.

Từ khi chưa ra mắt, TREASURE đã sở hữu lượng album đặt trước khủng với 100.000 bản chỉ sau 2 ngày mở bán, leo thẳng vào top 10 album có lượng tiêu thụ nhiều nhất nửa đầu năm 2020. Bên cạnh đó TREASURE còn nghiễm nhiên debut trong BXH Billboard 50 Social trước cả khi chính thức debut.

Debut bằng MV siêu đắt, TREASURE sẵn sàng chiếm K-Pop như BlackPink và BIGBANG-2

Với những thành công bước đầu được coi là vượt quá cả mong đợi đối với một nhóm nhạc tân binh, có lẽ người hâm mộ đã thấy quá rõ ràng "tham vọng" tạo ra một nhóm nhạc bá chủ K-Pop của YG sau BlackPink và BIGBANG.

Fan dự đoán TREASURE sẽ là nhóm nhạc đầu tiên mở ra thời kỳ Gen4 nếu tiếp tục chuỗi thành tích khủng kéo dài thậm chí còn có thể bứt phá nhiều hơn nữa trong những sản phẩm trong tương lai.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Treasure YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao