Đêm hôm Hằng 'Túi' bất ngờ đăng status: 'Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai'

Tự nhiên nói chuyện "không thuộc về ai" của Hằng "Túi" khiến mọi người xôn xao.

Tối muộn hôm qua (6/5), Hằng "Túi" gây chú ý khi chia sẻ lại loạt hình ảnh thời son rỗi. Hot mom cho biết đây là thời điểm cô cảm thấy ưng ý nhất. Gây chú ý hơn cả khi Hằng "Túi" đính kèm thêm câu: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Nhìn Hằng "Túi" mọi người đều tấm tắc ngợi khen nhan sắc hot mom ngày trẻ, dù hiện tại cô cũng chẳng khác là bao.

Đêm hôm Hằng Túi bất ngờ đăng status: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai-1
Chia sẻ đêm hôm của Hằng "Túi".

Cư dân mạng cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" của hot mom. Nhưng một số lại tỏ ra lo lắng cho cuộc hôn nhân của Hằng "Túi" và người chồng thứ hai - kiến trúc sư Tiến Dũng, bởi chẳng ai đang yên đang lành lại đi nói chuyện "không thuộc về ai".

Đêm hôm Hằng Túi bất ngờ đăng status: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai-2
Hằng "Túi" ngày ấy - bây giờ.

Bên cạnh chia sẻ trên, Hằng "Túi" còn xin lời khuyên mọi người về chuyện làm đẹp. "Hằng cần đi nhấn lại cái mí, 8 năm rồi, giờ nhấn ở đâu đẹp các chị em.

Ngày trước Hằng nhấn để được có 2 - 3 năm là hết, giờ có để được lâu không và có đau như trước không. Quá lâu rồi, giờ thắt nơ xong, đã yên tâm trách nhiệm gia đình và xã hội rồi mới dám đi làm đẹp một tí".

Đêm hôm Hằng Túi bất ngờ đăng status: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai-3
Tổ ấm đầy đủ các thành viên của gia đình Hằng "Túi".

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi'' xây dựng tổ ấm mới bên kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Cặp đôi tổ chức đám cưới ngày 7/5/2017 sau 2 năm tìm hiểu.

Sau 6 năm bên nhau từ yêu đến cưới, Hằng "Túi" và Tiến Dũng có chung với nhau 3 người con. Trước đó, cô đã có 2 con riêng với Đăng Nguyên. Hiện tất cả đều ở với vợ chồng hot mom. Tiến Dũng luôn yêu thương và coi con riêng của vợ như con ruột mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-noi-phu-nu-dep-khi-khong-thuoc-ve-ai-n-260690.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất