Đêm hôm Sơn Tùng 'nhớ ngang' vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng

Sơn Tùng M-TP đã cover ca khúc nằm trong phim "Chàng Trai Năm Ấy" mà nam ca sĩ từng thủ vai nam chính.

Tối qua Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip vừa đàn vừa hát ca khúc Hạnh Phúc Mới. Đây là sản phẩm âm nhạc nằm trong bộ phim điện ảnh Chàng Trai Năm Ấy - dự án mà Sơn Tùng lần đầu lấn sân điện ảnh.

Giọng ca Hãy Trao Cho Anh chia sẻ bỗng nhiên nhớ về bộ phim, nhớ nhân vật mà anh thủ vai chính - Đình Phong, nhớ các diễn viên đóng cùng gồm: Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và không quên nhớ cả đạo diễn kiên ông bầu của nam ca sĩ khi đó là Quang Huy. Nỗi "nhớ ngang" làm nam ca sĩ cover đầy tâm trạng và cảm xúc.

Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-1
Dòng trạng thái "nhớ ngang" của Sơn Tùng

Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-2
Một Sơn Tùng lãng tử với tóc dài, áo sơ mi trắng và giọng hát truyền cảm đã "hạ gục" người hâm mộ.
Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-3Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-4
2 diễn viên trong phim được nhắc tên cũng đã bình luận trong status của Sơn Tùng

Chàng Trai Năm Ấy là phim do ông bầu Quang Huy làm đạo diễn, được chiếu vào tháng 12/2014. Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời và cuốn tự truyện cuối cùng của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh - người qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ vì căn bệnh hiểm nghèo. 

Nội dung bộ phim xoay quanh một nam ca sĩ trẻ đang lên có tên là Đình Phong (Sơn Tùng M-TP), người say mê ca hát và luôn luôn tự tin vào bản thân mình.

Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-5

Bên cạnh cậu gồm có: cô bạn gái dễ thương tên Sky (Hari Won), người đến từ Hàn Quốc với vốn tiếng Việt còn ít nhiều hạn chế; người bạn thân Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy) có tính tình nhí nhố; nữ phát thanh viên đỏm dáng Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh) "chả sợ gì, chỉ sợ già"; và quản lý Lâm (Hứa Vĩ Văn) bảo thủ, có phần tham tiền, nhưng vốn rất yêu quý Đình Phong.

Với tình bạn bền chặt, cả năm luôn sát cánh bên nhau trên mọi chặng đường của Đình Phong. Nhưng bước ngoặt xảy ra khi Đình Phong phát hiện ra mình bị ung thư và phải trải qua những ngày cuối cùng trong đời khi nhiều giấc mơ còn đang dang dở.

Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-6

Chính vai diễn đầy ấn tượng trong lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên ấy đã giúp cái tên Sơn Tùng M-TP được công nhận như một diễn viên, thay vì là ca sĩ đi đóng phim. Thành công này cũng đem về cho anh giải thưởng Nam diễn viên trẻ triển vọng của Cánh diều vàng 2014.

Đêm hôm Sơn Tùng nhớ ngang vai diễn đầu tay, ngồi đàn hát đầy tâm trạng-7

Bộ phim cũng đã gặp những lùm xùm trước khi khởi chiếu chính thức. 

Khi đó ca khúc nhạc phim là Chắc Ai Đó Sẽ Về được chỉ ra vô số những điểm tương đồng với Because I Miss You của Jung Yong Hwa (CN Blue). Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam và Bộ VHTTDL đã vào cuộc và yêu cầu, cần thay đổi phần beat trong ca khúc trên mới tiếp tục được lưu hành.  Sự việc này dẫn đến phim đã phải dời ngày chiếu từ tháng 11 xuống tháng 12.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao