Đêm nhạc ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ ‘đốn tim’ giới trẻ Hà Thành

Pháo hoa rực sáng, các ca sĩ hàng đầu Vpop, đèn led đầy sắc màu, siêu phẩm “Winer X” xuất hiện như một vị anh hùng đầy sức mạnh. Đại nhạc hội “Thống lĩnh đỉnh cao” khép lại trọn vẹn cảm xúc, thỏa mãn mọi giác quan 40.000 khán giả.

Màn giới thiệu mãn nhãn từ siêu phẩm “Winner X”

Ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình, không để khán giả phải chờ đợi lâu để chiêm ngưỡng sức mạnh cùng thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao của Winner X dành riêng cho phái mạnh.

Điểm nhấn chính là cuốn phim hành động giải cứu người đẹp trước phe phản diện của thủ lĩnh X và Winner X đầy thách thức và kịch tính.

Sự kết hợp của âm thanh và hệ thống trình chiếu ánh sáng Statium Mapping giúp khán giả được trải nghiệm từng khoảnh khắc của bộ phim hành động cũng như chiêm ngưỡng sức mạnh của siêu xe thể thao Winner X: chinh phục mọi cung đường, sắc màu cá tính và động cơ vượt trội.

Đêm nhạc ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ ‘đốn tim’ giới trẻ Hà Thành-1

Bộ phim hành động đầy gay cấn của Winner X

Đại nhạc hội đêm hè thỏa mãn mọi giác quan

Điểm đặc biệt trong bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao chính là sân khấu hình tròn cực đại giữa lòng sân vận động kết hợp với hệ thống trình chiếu ánh sáng Stadium Mapping, dù bạn ngồi ở vị trí nào, cũng bắt trọn được từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Hàng loạt hit mới nhất của các ca sĩ được biểu diễn trên một sân khấu lớn với không khí sôi động và cuồng nhiệt.

Mở màn chương trình chính là sự kết hợp giữa Đen Vâu và Min với những ca khúc được yêu thích của cả hai nghệ sỹ như: Chill phết, hai triệu năm...

Đêm nhạc ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ ‘đốn tim’ giới trẻ Hà Thành-2

Phương Ly và Justatee đẩy chương trình nóng hơn với hàng loạt hit rộn ràng, khấy động bầu không khí của các fan Hà thành.

Những bản hit “chất lừ” của nhóm nhạc rock Mircowave như làm vỡ tung sức nóng của hàng ngàn fan cuồng với một thứ âm nhạc hiện đại, âm nhạc của tự do.

Không khí dường như không hạ nhiệt chút nào với màn xuất hiện Hà Anh Tuấn với trái tim nồng nhiệt cùng những bản ballad ngọt ngào, say đắm.

Đêm nhạc ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ ‘đốn tim’ giới trẻ Hà Thành-3

Đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, đó chính là Noo Phước Thịnh, những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát nội lực đầy mạnh mẽ.

“Chị đại” Mỹ Tâm dành cho đêm nhạc một ca khúc như một lời khẳng định dành cho Winner X với những ca từ đong đầy cảm xúc của “Niềm tin chiến thắng”.

Sự góp mặt của đông đảo ca sĩ nổi tiếng chính là món quà tuyệt vời Honda dành tặng cho tất cả các fan đam mê tốc độ và công nghệ đỉnh cao.

Đêm nhạc tại Hà Nội đã khép lại, cơ hội trải nghiệm cho các fan Sài Gòn bắt đầu. Honda Việt Nam sẽ tổ chức buổi lái thử siêu phẩm Winner X trên cung đường 4D với những thử thách thú vị và nhiều phần quà độc đáo dành cho khán giả.

Chương trình vào cửa tự do tại SVĐ Hoa Lư trong 2 ngày: 20/07 và 21/07/2019.

Đêm nhạc ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ ‘đốn tim’ giới trẻ Hà Thành-4

Đừng bỏ lỡ cơ hội lái thử thủ lĩnh Winner X

Buổi lái thử siêu phẩm còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ tên tuổi như nhóm nhạc rock Microwave, tân binh 10x Amee, ban nhạc Ngọt, rapper “Chill phết” Đen Vâu, nhóm Oringchain, Fireband.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-nhac-thong-linh-dinh-cao-don-tim-gioi-tre-ha-thanh-n-190054.html

Tin tức mới nhất