Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng

15h chiều nay, tại số 10 Hoàng Quý (Lê Chân, Hải Phòng) một người đàn ông đến nhà vợ cũ đòi con rồi bất ngờ tẩm xăng, châm lửa đốt nhà.

Chiều nay, một người đàn ông bất ngờ tẩm xăng, châm lửa đốt căn nhà số 10 ngõ Hoàng Quý (Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng). 

Clip được người dân chia sẻ cho thấy, đối tượng mặc áo khoác đen, bịt khẩu trang cầm giấy đốt và ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát. Sau đó, đối tượng thản nhiên rời khỏi hiện trường.

Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng-1
Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng

Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng-2Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng-3
Hiện trường xơ xác sau khi cháy

Người dân la hét, vội vàng di chuyển xe máy khỏi khu vực đó, đề phòng lửa bén vào xe, gây phát nổ.

Chị Phượng, chủ nhân đoạn clip cho hay: "Người đàn ông đó là chồng cũ của chủ cửa hàng. Khoảng 15h chiều nay, đối tượng đi xe máy đến ngõ Hoàng Quý, lớn tiếng đòi con. Sau đó anh ta đổ xăng và châm lửa. Trước khi đốt chúng tôi đã can ngăn nhưng đối tượng thái độ người này khá hung dữ...

Lúc ngọn lửa bùng phát, mọi người chạy đến dập lửa, công an phường cũng có mặt tại hiện trường. Tôi và chị chủ cửa hàng được mời lên công an phường Trần Nguyên Hãn lấy lời khai".

Đến đòi con bất thành, chồng cũ tẩm xăng đốt nhà vợ cũ ở Hải Phòng-4
Sau khi đốt, người đàn ông thản nhiên bỏ đi

Chia sẻ với VietNamNet, chị Đào Mai Hương, em gái chủ cửa hàng cho biết: "Chị tôi tên là Đào Tống Tuyết. Người đàn ông châm lửa đốt là chồng cũ của chị tôi. Hai người từng có thời gian chung sống nhưng không đăng ký. Họ sinh được hai con chung (cháu lớn 12 tuổi, cháu nhỏ 10 tuổi). Khi chia tay, chị tôi nuôi cả hai cháu. 

Chiều nay, chồng cũ của chị tôi có biểu hiện không bình thường, liên tục đòi gặp con và có hành vi đáng sợ như trên. Gia đình tôi đang bất an, lo lắng cho sự an toàn của mẹ con chị Tuyết".

Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân (Hải Phòng) Phạm Văn Tân thông tin, theo thông tin từ phía công an phường Trần Nguyên Hãn, đám cháy đã được dập tắt, không có hư hại về tài sản và con người.

"Đối tượng và chị Tuyết từng ở với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn. Do mâu thuẫn, đối tượng phóng hỏa đốt nhà. Sự việc đang được công an phường Trần Nguyên Hãn thụ lý, giải quyết", lời ông Tân.

Được biết, căn nhà nói trên là chị Tuyết thuê của ông Đinh Văn Đại, sinh năm 1968 (ở quận Lê Chân) để bán quần áo, giày dép.

Qua xác minh sợ bộ, đối tượng gây nên sự việc này là Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Công an phường Trần Nguyên Hãn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo Vietnamnet


tẩm xăng đốt nhà

Tin tức mới nhất