Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh

Ra mắt gia đình người yêu dịp Tết ắt hẳn là ác mộng của nhiều chị em, bởi ngay từ khâu chọn lựa trang phục cũng đã khiến các nàng phải vò đầu bứt tóc. Hãy cùng nghía qua những gợi ý sau đây để sở hữu một diện mạo chuẩn “nàng dâu trăm họ", lấy lòng ngay cả nhà bạn trai nhé!

Thời trang luôn là một trong những yếu tố phản ánh rõ nét nhất cá tính của hội chị em. Tuy nhiên, trong những dịp quan trọng như ngày ra mắt gia đình bạn trai dịp Tết, cũng chính “áo quần" là tác nhân khiến các nàng phải đau đầu bởi không biết mặc sao để dễ dàng ghi điểm trong mắt “hội phụ huynh”, lòe loẹt quá cũng không được mà mờ nhạt quá thì lại không xong.

Dù cho có là “nàng bánh bèo” hay “girl nổi loạn" thì chị em cũng phải luôn ghi nhớ rằng đây chính là một cơ hội hiếm có để tranh thủ lấy được thiện cảm của ba mẹ chàng, hãy chọn cho mình một bộ trang phục kín đáo, lịch sự và không quá cầu kỳ.

5 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp hội chị em có được một diện mạo chuẩn ngoan hiền trong mắt cả nhà bạn trai mà vẫn tự tin vì độ tươi xinh.

1. Áo phông + Chân váy kẻ caro cho nàng nhí nhảnh

Chiếc áo phông trắng với họa tiết đơn giản trước ngực mà các nàng vẫn hay diện cùng quần jeans bụi bặm thực ra lại cực kỳ "hợp rơ" với chân váy kẻ sọc đấy. Chỉ cần phối thêm một em sneaker trắng và túi xách nhỏ xinh là có ngay set đồ vừa thoải mái để tha hồ tung tăng lại vô cùng trẻ trung, thùy mị.

Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh-1
Một đôi giày cao gót dây mảnh sẽ khiến các nàng trở nên thon thả và thêm phần nữ tính. Tuy nhiên, nếu bạn vốn không quen đi giày cao gót bởi sneaker cũng vô cùng “hợp rơ” với set đồ này, vừa hay khiến các nàng trông càng nhỏ nhắn, đáng yêu bên cạnh bạn trai.

2. Thanh lịch chuẩn “girl công sở" với bộ đôi sơmi + Chân váy xếp ly

Sơ mi đi cùng chân váy xếp ly chính là combo lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi style thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.

Nếu lo sợ mình sẽ trông như “đi làm" trong những ngày Tết thì hội chị em chỉ cần chọn những chiếc áo họa tiết hoa nhí xinh yêu, đi cùng đôi giày cao gót vừa phải để thêm phần tôn dáng nhé. Chắc hẳn gia đình người yêu sẽ phải cộng điểm liên tục cho hội chị em mình.

Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh-2
Với set đồ đã quá “nghiêm túc" này thì chị em nên chọn giày lười hoặc sneaker trắng để thoải mái di chuyển và trông thanh thoát, trẻ trung hơn.

3. Váy hoa nhẹ nhàng chưa bao giờ lỗi mốt

Tất nhiên không thể thiếu những chiếc váy hoa - item chủ đạo của mùa xuân trong bí kíp ghi điểm với “mẹ chồng tương lai” rồi. Chắc hẳn cả bạn trai và các bậc phụ huynh của chàng đều sẽ bị đổ gục trước diện mạo yêu kiều, ngọt ngào của chị em trong chiếc váy hoa.

Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh-3
Phụ kiện đi cùng thì cũng muôn màu muôn vẻ, từ túi cói độc đáo đến balo nhỏ xinh, từ giày búp bê dễ thương đến sneaker năng động,... Các nàng tha hồ mix&match để có được diện mạo ưng ý nhất.

4. Chân váy chữ A + Áo ren điệu đà thu hút mọi ánh nhìn

Đối với các cô nàng chỉ thích diện những bộ cánh gợi cảm để vừa thoải mái vừa khoe được những đường cong trên cơ thể, thì trong dịp trọng đại này, chị em chúng mình chỉ cần mix chân váy chữ A cùng với áo ren kín cổ điệu đà là đã giải quyết được nỗi sợ “kín như bưng", mà cũng không lo bị chê “phô phang" trước mặt người lớn rồi.

Các nàng cũng lưu ý đừng chọn váy quá ngắn để còn thoải mái di chuyển.

Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh-4
Chân váy chữ A vốn là một trợ thủ đắc lực giúp chị em trông thon gọn và ăn gian được kha khá chiều cao, kết hợp cùng áo ren sẽ càng khiến các nàng trông càng thêm nữ tính.

5. Đơn giản mà cực ăn điểm với combo áo voan yêu kiều + quần cạp cao tôn dáng

Một gợi ý cực hữu ích cho những cô nàng hiếm khi diện váy mà vẫn muốn trông thật điệu đà, nữ tính đây: Thay vì diện áo thun đơn giản thì một chiếc áo voan mỏng đi cùng quần cạp cao sẽ nhanh chóng biến hóa diện mạo của bạn chuẩn điểm 10, vừa ăn gian được kha khá chiều cao lại vừa tự tin di chuyển không lo phải che chắn trước sau.

Đến nhà bạn trai ngày mồng 3, gợi ý chị em 5 set đồ chuẩn ngoan hiền đầy tươi xinh-5
Để “chốt hạ” một set đồ vô cùng thanh lịch và thu hút này, các nàng hãy chọn một đôi giày cao gót hở mũi để giúp đôi chân trông thon dài, mảnh khảnh hơn.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/den-nha-ban-trai-ngay-mong-3-goi-y-chi-em-5-set-do-chuan-ngoan-hien-day-tuoi-xinh-d228225.html

Tết Nguyên Đán thời trang

Tin tức mới nhất