Đến Singapore, ông Kim Jong Un ở khách sạn sang trọng như thế nào?

Đến Singapore chiều 10/6, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ở khách sạn sang trọng St. Regis.


Ông Kim Jong Un ở khách sạn hạng sang như thế nào? St. Regis là khách sạn sang trọng ở trung tâm Singapore.


Chiều 10/6, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến St. Regis trên đường Orchard , một trong những khách sạn sang trọng nhất của Singapore. Trước đó, có thông tin ông ở khách sạn Fullerton, trong khuôn khổ cuộc gặp Mỹ - Triều.



Đường Orchard nằm trong khu phố mua sắm cao cấp. Nơi đây được xem là thiên đường mua sắm của Singapore.  



Khách sạn St. Regis Singapore có 299 phòng nghỉ và suites. Mỗi phòng đều được trang hoàng với đèn chùm pha lê cùng dịch vụ tốt.



Nhiều thông tin phỏng đoán ông Kim ở phòng St. Regis Presidential Suite rộng 335 m2 trên tầng cao nhất của khách sạn. Ngoài phòng ngủ lớn, St. Regis Presidential Suite còn có phòng khách riêng biệt, cùng phòng ăn, phòng làm việc và khu tập gym.



Có giá đặt nhất, St. Regis Presidential Suite được trang hoàng với tấm thảm được làm thủ công, một chiếc đàn piano cùng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các họa sĩ tên tuổi.



Phòng ngủ có giường cỡ lớn với bộ khăn trải giường sang trọng, được điểm tô bằng gối lông ngỗng, rèm xếp lộng lẫy và đèn chùm pha lê. Người ở có thể tận hưởng sự tiện nghi của căn phòng với thiết bị điều khiển từ xa.



Căn phòng đặc biệt này còn có ban công nhìn ra vườn bách thảo, nơi đầu bếp riêng có thể chuẩn bị một bữa tiệc nướng.



St. Regis Presidential Suite cũng có phòng ăn khang trang với bàn dài phục vụ 12 thực khách. Đầu bếp và đội ngũ phục vụ luôn sẵn sàng mang đến đây những bữa tiệc thượng hạng.



Phòng tắm được trang trí bằng đá cẩm thạch theo phong cách Pháp. Căn phòng này có bể sục riêng và vòi sen massage cùng buồng xông hơi. Khách VIP có thể thư giãn trong căn phòng với chiếc TV 42 inch.



St. Regis có 6 nhà hàng ăn sang trọng, trong đó phải kể đến Brasserie Les Saveurs, chuyên về ẩm thực đương đại Pháp. Tùy vào từng ngày, giá phòng ở đây từ 7.000 USD đến 9.000 USD.



Một số tác phẩm kinh điển được trưng bày tại không gian chung của khách sạn. Thiết kế của khu vực này cũng được chăm chút đặc biệt để làm nổi bật tác phẩm nghệ thuật được cho có trị giá đến 7,4 triệu USD.

Theo Zing


Kim Jong Un Singapore

Tin tức mới nhất