Đến thời trang sức Platin ‘ngự ngôi vương’

Giới chuyên môn thời trang không thể phủ nhận, màu trắng luôn là một trong những gam màu thời thượng và ấn tượng. Đối với lĩnh vực thời trang, sắc trắng nắm “ngôi vương” trong nghệ thuật chế tác trang sức.

Biểu tượng của vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế

Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng vốn là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, bởi chỉ một vết bẩn nhỏ đặt trên nền trắng cũng có thể dễ dàng bị nhận ra.

Khiêm tốn nằm cạnh những gam màu có tông rực rỡ, tưởng chừng như màu trắng mang một cá tính đơn điệu nhưng đằng sau đó chứa đựng quyền năng hấp dẫn lạ thường. Đó chính là sự đẳng cấp, sang trọng và mang cái “hồn” tinh tế mà không chỉ khiến phái đẹp mê mẩn mà còn “đốn gục” những quý ông lịch lãm bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng có sức lắng đọng phi thường.

Đến thời trang sức Platin ‘ngự ngôi vương’-1

Platin không chỉ khiến phái đẹp mê mẩn mà còn “đốn gục” những quý ông lịch lãm bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng có sức lắng đọng phi thường.

Màu trắng luôn là khởi nguồn thăng hoa cho mọi vẻ đẹp và dễ dàng đọng lại sâu sắc trong tâm trí của con người. Chính vì thế, không bất ngờ khi trang sức mang màu trắng cũng là lựa chọn để phái đẹp thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của mình.

Sắc vàng bị “thất sủng”

Khác với những thập kỷ trước, ngày nay, sắc vàng óng mượt của vàng nguyên chất đã không còn thống lĩnh thị trường. Bởi, dù rằng trang sức vàng luôn rực rỡ và thể hiện được sự giàu có, phồn thịnh, nhưng sắc vàng còn kén chọn người sử dụng từ màu da, dáng vóc cho tới cách kết hợp trang phục.

Đến thời trang sức Platin ‘ngự ngôi vương’-2

Với những tín đồ yêu thích phong cách thời thượng nhưng thanh lịch, tinh tế và sang trọng, trang sức vàng khó lòng chiếm ưu thế.

Với nhiều tín đồ yêu thích phong cách thời thượng nhưng thanh lịch, tinh tế và sang trọng, sự phô trương của trang sức Vàng phần nào bị “thất sủng”. Thay vào đó, trang sức mang sắc trắng như Platin (hay còn gọi là Bạch Kim) hoặc Vàng trắng lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

Đến thời trang sức Platin ‘ngự ngôi vương’-3

Linh hoạt và tiệp màu với nhiều loại trang phục, những món trang sức mang màu trắng ánh kim không chỉ tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch nơi công sở mà còn phù hợp với phong cách đường phố ấn tượng hay kết hợp một cách hoàn hảo với sự quý phái, sang trọng, đẳng cấp của chiếc váy dạ hội.

Thời kỳ đỉnh cao của trang sức Platin

Nói tới trang sức mang sắc trắng, Platin và Vàng Trắng luôn là hai cái tên được giới mộ điệu sùng bái. Tuy vậy, cũng phải rõ ràng rằng, Platin đẳng cấp và đắt giá hơn Vàng Trắng rất nhiều lần. Đồng thời đây cũng là hai nguyên liệu khác nhau chứ không phải là cùng một loại như nhiều người nhầm lẫn.

Đến thời trang sức Platin ‘ngự ngôi vương’-4

Với sự phát triển vượt bậc của thời trang thế giới hiện nay, giá trị thẩm mỹ ngày càng được nâng cao đòi hỏi các dòng sản phẩm trang sức phải có sự hoàn thiện và đột phá hơn. Chất liệu Vàng trắng dần trở thành cái tên xưa cũ không đủ để đáp ứng nhu cầu của những người sành sỏi. Thay vào đó, Platin lên ngôi, tạo ra một thế hệ trang sức mới với sắc trắng thuần khiết đầy chiều sâu, không phô trương mà vẫn vô cùng sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-thoi-trang-suc-platin-ngu-ngoi-vuong-n-180180.html

Tin tức mới nhất