Đeo niềng răng nhưng vẫn đẹp nổi bật, gái xinh Hà thành tiết lộ hành trình 4 năm để có body đẹp từ trên xuống dưới

"Ăn điểm" vì body nóng bỏng, gái xinh Hà thành tiết lộ dao kéo một bộ phận trên cơ thế khiến ai nghe xong cũng giật mình.

Làm đẹp là quá trình thay đổi bản thân vô cùng cam go và vất vả với hội chị em. Nhiều cô nàng chỉ vì muốn bản thân đẹp hơn mà vắt sức trong phòng tập gym, nhịn ăn hay tốn kém hơn là chi tiền triệu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cô nàng có tên Mai Chi (SN 1996, đến từ Hà Nội) khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi khoe ảnh lột xác sau 4 năm. Dù ở loạt ảnh mới nhất, nữ chính đang niềng răng nhưng vẫn làm người xem phải "thả tim" tới tấp.

Đeo niềng răng nhưng vẫn đẹp nổi bật, gái xinh Hà thành tiết lộ hành trình 4 năm để có body đẹp từ trên xuống dưới-1

Hình ảnh ghi lại, ngoài gương mặt lai Tây cuốn hút, body nóng bỏng của 9X gốc Hà Nội cũng "thiêu rụi" mọi ánh nhìn. Ngoài việc niềng răng, cô bạn này còn dao kéo phần mũi để có được khuôn mặt xinh đẹp hiện tại. 

Mai Chi chia sẻ, cách đây 4 năm, bất cứ ai tiếp xúc cũng chê cô "ngố tàu". Đặc biệt 3 vòng trước sau như một khiến gái xinh này ngại xuất hiện trước đám đông.

Đeo niềng răng nhưng vẫn đẹp nổi bật, gái xinh Hà thành tiết lộ hành trình 4 năm để có body đẹp từ trên xuống dưới-2

"Bị chê nhiều quá nên mình buộc phải thay đổi bản thân thôi. Để có thân hình như hiện tại, ngoài chế độ ăn uống khoa học, mình rất chăm chỉ tập gym. Hiện vòng 3 của mình đã đạt 93cm.

Trước đây, mình từng suy nghĩ với con gái, vẻ đẹp tâm hồn là quan trọng nhất. Thế nhưng, sau khi trải qua một vài mối tình, mình thấy quan điểm ấy có gì đó sai sai bởi nét đẹp bên trong quan trọng thật đấy nhưng nếu nó được bọc bằng lớp vỏ xấu xí, hiếm có ai kiên trì để khám phá.

Đeo niềng răng nhưng vẫn đẹp nổi bật, gái xinh Hà thành tiết lộ hành trình 4 năm để có body đẹp từ trên xuống dưới-3

Bởi vậy người phụ nữ hiện đại nên phấn đấu để đẹp từ trong ra ngoài", Mai Chi tiết lộ.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều về việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô bạn này cũng đưa ra quan điểm riêng. Theo Mai Chi, là phụ nữ ai cũng muốn bản thân được đẹp hơn. Việc chọn dao kéo là biện pháp làm đẹp không có gì đáng lên án, miễn sao bản thân người đó không quá lạm dụng là được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-ha-thanh-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-sau-4-nam-n-192850.html

dậy thì thành công Tập gym Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất