Đẹp trai, cao ráo lại giàu có nhưng ai ngờ Hyun Bin mặc đi mặc lại chiếc áo suốt 9 năm trời

Đẹp trai, cao ráo, lại giàu có nhưng fan cứng vẫn phát hiện ra Hyun Bin tiết kiệm đến mức một chiếc áo măng tô mặc trong cả loạt phim ăn khách suốt 9 năm trời

Không chỉ mỗi Hạ cánh nơi anh mà từ trước đến giờ, Hyun Bin đều là soái ca điện ảnh khiến các chị em phải điêu đứng.

Không kể ngoài đời, dự sự kiện hay khi lên phim, cứ xuất hiện lần nào là lần ấy vẻ ngoài soái ca lịch lãm của anh thiêu đốt trái tim của biết bao người. Đẹp trai, cao ráo lại giàu có, phong độ của Hyun Bin trường tốn suốt bao nhiêu năm và chưa một lần ''hạ cánh''.

Combo quen thuộc của Hyun Bin khi lên phim cũng như ngoài đời thường đa phần là áo măng tô dáng dài mix cùng sơ mi/ áo len tối màu bên trong, đơn giản nhưng lúc nào cũng giúp Hyun Bin xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Và thêm một điều thú vị nữa, giàu có là thế nhưng chàng soái ca của chúng ta lại khá là tiết kiệm, không chỉ trung thành với combo quen thuộc anh còn mặc lại chiếc áo măng tô mà 9 năm trước từng đồng hành cũng anh trong một bộ phim nổi đình nổi đám.

Đẹp trai, cao ráo lại giàu có nhưng ai ngờ Hyun Bin mặc đi mặc lại chiếc áo suốt 9 năm trời-1Đẹp trai, cao ráo lại giàu có nhưng ai ngờ Hyun Bin mặc đi mặc lại chiếc áo suốt 9 năm trời-2Đẹp trai, cao ráo lại giàu có nhưng ai ngờ Hyun Bin mặc đi mặc lại chiếc áo suốt 9 năm trời-3

Tại sự kiện khi bộ phim Hồi ức Alhambra vừa kết thúc, Hyun Bin xuất hiện với vẻ ngoài không gì có thể hoàn hảo hơn khi mặc một cây đồ đen và khoác ngoài với áo măng tô đứng dáng, chỉn chu đến từng chi tiết.

Và chiếc áo măng tô đứng dáng này cũng đồng hành cùng Hyun Bin trong Khu vườn bí mật, ngày ấy mĩ nam của chúng ta 28 tuổi và giờ đã U40 nhưng thật sự mà nói khuôn mặt góc cạnh đẹp không góc chết của anh vẫn khiến chị em điêu đứng.

Đẹp trai, cao ráo lại giàu có nhưng ai ngờ Hyun Bin mặc đi mặc lại chiếc áo suốt 9 năm trời-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/dep-trai-cao-rao-lai-giau-co-nhung-fan-cung-van-phat-hien-ra-hyun-bin-tiet-kiem-den-muc-mot-chiec-ao-mang-to-mac-trong-ca-loat-phim-an-khach-suot-9-nam-troi-22202017220712746.htm

Hyun Bin

Tin tức mới nhất