Đi ăn cưới 'xịn đét' mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!

Đau đầu hơn cả chuyện tiền mừng chắc hẳn là "mặc gì đi đám cưới?", lại còn vào đúng mùa khó mặc đồ như mùa đông nữa chứ!

Không ít cô nàng vừa "thiệp hồng trao tay" là đã đau đầu nghĩ chuyện mặc thế nào đi dự.

Vào mùa đông, mix đồ sao cho vừa đẹp vừa đủ ấm đã là một bài toán khó, đã thế thanh lịch và không bị lấn át cô dâu lại càng khó hơn.

Mùa cưới đã rộn ràng trở lại, và khi rút ra được 3 gợi ý sau từ hội mỹ nhân Việt "hiếm khi mặc xấu" - điển hình như Hà Tăng, bạn sẽ không phải lo mặc gì đi dự đám cưới từ giờ đến hết mùa đông nữa!

Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-1

Ưu tiên trang phục trơn, màu nhã nhặn

Khi đi ăn cưới, bạn nên tránh chọn những mẫu váy màu trắng vì dễ chiếm spotlight của cô dâu. Đồng thời, hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản để tránh bị chỉ trích vì lấn át 2 nhân vật chính.

Váy trơn màu như Hà Tăng chính là sự lựa chọn ổn áp nhất, đặc biệt là khi chọn gam màu trung tính như be, nâu.

Còn nếu vào phòng tiệc mà vẫn sợ lạnh, hãy thử mix cùng một chiếc blazer khoác hờ ra ngoài như Hoa hậu Trúc Diễm sẽ ăn điểm thanh lịch ngay lập tức. 

Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-2Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-3

Chân váy dài là chân ái

Chân váy dài chính là một trong những items nên được trọng dụng khi bạn lên đồ đi dự đám cưới, item này đủ kín đáo, lịch sự. Và cách diện chân váy hợp nhất với mùa lạnh, đương nhiên là mix với áo sơ mi/ áo blouse hoặc áo thun, áo len.

Đặc biệt, khi bạn khoác cùng áo tweed gam màu tươi sáng bên ngoài, vẻ ngoài sẽ đạt ngưỡng 100% thanh lịch, sang chảnh.

Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-4Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-5Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-6

Đừng quên bộ suit/áo blazer

Nếu chuyện mặc gì để trông đơn giản mà lịch sự khi dự đám cưới luôn khiến bạn bế tắc, hãy nhớ đúng một "thần chú" lên đồ đó là: blazer/bộ suit, bạn chắc chắn sẽ có được diện mạo ưng ý khi xuất hiện tại bữa tiệc.

Blazer/bộ suit luôn mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhất có thể, đã thế lại còn đủ ấm, phù hợp cho những ai ngại mặc hở vào mùa đông.

Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-7Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-8Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-9Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-10Đi ăn cưới xịn đét mà không át cô dâu, nhìn Hà Tăng mà học!-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-ha-tang-mix-do-di-dam-cuoi-mua-dong-dep-khong-lan-at-co-dau-n-287535.html

Mix đồ Tăng Thanh Hà Đám cưới

Tin tức mới nhất