Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa 'đập mặt'

Khoe tóc mới là chủ yếu nhưng nhiều người đứng hình mất vài giây mới nhận ra Đoàn Di Băng vì gương mặt lạ hoắc.

Mới đây, Đoàn Di Băng gây chú ý khi khoe ảnh lột xác với tóc mới. Sau nhiều năm trung thành với tóc dài, nữ doanh nhân quyết định đổi gió với tóc ngắn khiến dân tình phát sốt.

Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-1Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-2
Đoàn Di Băng được nhận xét trẻ ra 10 tuổi khi đổi sang tóc mới. Cô chọn kiểu tóc layer cụp nhẹ và vẫn nhuộm tông màu trầm như mọi khi

Tóc mới cực xinh nhưng nhiều người phải ngớ người vài giây mới nhận ra Đoàn Di Băng. Chiếc cằm bé tẹo, nhọn hoắt và sống mũi cao thẳng như cầu trượt khiến gương mặt nữ đại gia trông quá đỗi khác lạ như mới "dao kéo" một loạt.

Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-3
Thực chất không phải Di Băng mới can thiệp thẩm mỹ gì mà do thói quen dùng app bóp mặt đến biến dạng khiến gương mặt bé bằng nắm tay trông khá kỳ quặc.
Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-4
Hầu như mọi người đều mong muốn bức hình của mình thật hoàn hảo trước khi chia sẻ lên mạng xã hội, vậy nên việc sử dụng các phần mềm làm đẹp để chỉnh ảnh đã không còn quá xa lạ. Thậm chí, nhiều mỹ nhân vốn nổi tiếng xinh đẹp của Vbiz vẫn nhờ cậy đến photoshop như một công cụ thần thánh để nâng cấp nhan sắc. 
Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-5
Ở ngoài đời, Di Băng được nhận xét sở hữu nhan sắc mặn mà, ưa nhìn tuy nhiên khuôn mặt góc cạnh, hơi to bè và chiếc cằm gãy chính là nhược điểm chí mạng của cô.

Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-6Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-7
So với ảnh tự đăng, Di Băng dưới góc máy "team qua đường" khác đi đôi phần.

Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-8
Mới đầu năm nay,  doanh nhân ở nhà 200 tỷ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai cảnh đang cắm kim tiêm vào mặt. Đoàn Di Băng quyết định đi tiêm tinh chất thư giãn cơ để xóa nếp nhăn cấp tốc.
Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-9
Trước đây, Đoàn Di Băng còn thuộc team "màn hình phẳng", lép vô cùng. Sau đó, cô quyết định nâng ngực sau khi sinh 2 cô công chúa.
Di Băng đổi gió tóc ngắn nhưng trông lạ hoắc như vừa đập mặt-10
Dù ông xã phản đối nhưng cô vẫn kiên trì thuyết phục và làm cho bằng được vì yêu chồng, muốn chồng được hãnh diện với mọi người. Sau khi đại tu vòng 1, Đoàn Di Băng quyết định sẽ không dao kéo thêm nữa.

 

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-bang-khoe-toc-moi-nhung-trong-la-hoac-nhu-vua-dap-mat-n-308681.html

Đoàn Di Băng tóc ngắn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất