Đi chân đất, mỹ nhân Việt 'lao đao' vì lộ đùi voi

"Rời xa giày cao gót là bão tố", điều này đúng nhất trong trường hợp của các mỹ nhân dưới đây.

Dù có sở hữu chiều cao nổi bật hay không, giày cao gót vẫn là phụ kiện thời trang được nữ giới yêu thích bởi khả năng tôn dáng thần kì.

Ngay cả với sao Việt cũng vậy, trong khi nhiều cô sở hữu đôi chân "trời ban" không thể bị dìm hàng, thì ngược lại có những người nhanh chóng “hiện nguyên hình” chân kém thon, ngắn một mẩu khi vắng đi đôi giày cao gót. Cứ nhìn những khoảnh khắc các mỹ nhân chỉ đi chân trần là rõ nhất.

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-1
Hà Hồ có hàng trăm đôi giày cao gót khác nhau và thường xuyên thay đổi để phù hợp trong từng bộ cánh mà cô khoác lên người. Dẫu vậy, thời gian gần đây cô chăm xuất hiện với đôi chân trần không có giày dép. Tuy nhiên, mẹ 3 con vẫn giữ trọn hình ảnh mỹ nhân có cặp chân hái ra tiền trong Vbiz.

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-2
Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, đôi chân dài miên man dù đi chân đất.  Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-3
Tương tự, dù diện giày cao gót hay giày bệt năng động, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đốn tim người nhìn vì vóc dáng nuột nà.Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-4
Ngược hẳn Hà Hồ hay Đặng Thu Thảo là trường hợp Đông Nhi. Khán giả thường thấy cô xuất hiện trên sân khấu với những bộ đồ ngắn cùng những đôi giày khá cao. Và tất cả đều là "biện pháp" giúp cô giấu tiệt đi khuyết điểm chân ngắn, thô - điều chỉ có thể nhìn thấy rõ khi Đông Nhi đi chân đất.

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-5Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-6
Bà mẹ 1 con lộ chân voi khi thiếu phụ kiện thời trang tôn dáng.
Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-7Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-8
"Thê thảm" hơn Đông Nhi không ai khác chính là Minh Hằng. Không chỉ bị "vạch trần" phần bắp đùi lớn, chân cong, Minh Hằng bỗng gia nhập hội mỹ nhân "nấm lùn" của Vbiz dù sở hữu chiều cao trung bình khá ổn 1m65.
Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-9
 
Kể cả sau khi giảm cân, đôi chân của Minh Hằng có thon gọn hơn, nhưng muốn tăng độ dài thì vẫn luôn cần tới sự trợ giúp của guốc cao gót nếu không nhìn sẽ rất "hề" hước thế này.

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-10
Không phải ngẫu nhiên Lý Nhã Kỳ dành tình yêu đặc biệt với các thiết kế giày cao chót vót, bởi nếu thiếu item này cô trở nên kém lung linh hẳn. Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-11
Khoảnh khắc mặc đồ bó nhưng đi chân đất tố bằng sạch mọi nhược điểm cơ thể "chị đẹp".

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-12
Nếu nói về chiều cao thì ai cũng biết Việt Hương là một trong những nghệ sĩ thấp nhất Vbiz. Nếu không muốn "đã lùn còn lùn hơn", Việt Hương tốt nhất đừng đi chân đất trên sân khấu.

Đi chân đất, mỹ nhân Việt lao đao vì lộ đùi voi-13
Thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trên những thiết kế lênh khênh có kích thước khủng, Ngọc Trinh phiên bản "rời giày cao gót" lại khiến dân tình dụi mắt lia lịa vì cứ ngỡ như hai người khác nhau.

PT
Theo Vietmnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-chan-dat-my-nhan-viet-lao-dao-vi-lo-dui-voi-chan-ngan-n-296208.html

Việt Hương Đông Nhi Minh Hằng Lý Nhã Kỳ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao