Đi chợ hoa Tết, cô gái diện trang phục hở hang khoe vòng 1 ngồn ngộn làm ai cũng sốc

Câu chuyện về một cô gái ăn mặc phản cảm đi chợ hoa đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, việc chị em chọn trang phục hở bạo khi ra đường luôn là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi đẹp chẳng thấy đâu nhưng chắc chắn sẽ nhận về không ít gạch đá từ dân mạng.

Đi chợ hoa Tết, cô gái diện trang phục hở hang khoe vòng 1 ngồn ngộn làm ai cũng sốc-1

Điển hình mới đây cư dân mạng liên tục lan truyền phong cách thời trang của một cô gái trẻ khi đi chợ hoa tết. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện bên ngoài trang phục đồ jeans rất hợp mốt.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu phía bên trong cô không diện một chiếc bra ngắn cũn. Đáng chú ý, cô còn phanh cúc áo, khoe trọn thềm ngực căng tròn.

Đi chợ hoa Tết, cô gái diện trang phục hở hang khoe vòng 1 ngồn ngộn làm ai cũng sốc-2

Màn lên đồ của cô gái trẻ lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Rất nhiều người xung quanh bàn tán về cách phối trang phục nói trên.

Nhưng thay vì sửa sang lại, cô quyết định chọn cách không bận tâm, vô tư ngồi ngắm hoa như không có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt là khi nữ chính ngồi xuống, vòng 1 khủng lộ ra làm nhiều người đỏ mặt.

Đi chợ hoa Tết, cô gái diện trang phục hở hang khoe vòng 1 ngồn ngộn làm ai cũng sốc-3

"Nhìn trông chẳng ra làm sao cả. Đẹp chả thấy đâu chỉ thấy phản cảm", "Không hiểu cô gái trẻ này nghĩ gì mà lại chọn trang phục như vậy, xuất hiện nơi đông người", "Đến bó tay với phong cách ăn mặc của một bộ phận giới trẻ ngày nay",... là những bình luận dân mạng để lại.

Việc chị em ăn mặc gợi cảm không sai nhưng cũng cần có giới hạn, phù hợp với không gian, hoàn cảnh. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách phối trang phục của cô gái nói trên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-mac-phan-cam-di-cho-hoa-tet-n-250997.html

ăn mặc phản cảm thời trang

Tin tức mới nhất