Đi đám cưới, Khởi My diện đồ giản dị trong khi Kelvin Khánh lộ thân hình phát tướng

Thay vì ăn mặc lồng lộn, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh chọn cách ăn mặc giản dị để không lấn át chủ nhân của bữa tiệc đám cưới.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Khởi My vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung. Trong khi đó, ông xã của Khởi My là Kelvin Khánh lại có sự thay đổi về ngoại hình sau khi kết hôn. Nếu như trước đây, nam ca sĩ có vẻ ngoài bảnh bao, điển trai thì hiện tại thân hình phát tướng, gương mặt mũm mĩm thậm chí còn lộ rõ nọng cằm. Nhiều người cho rằng, Khởi My đã chăm chồng "quá mát tay".

Có thể thấy từ khi kết hôn đến nay, Khởi My - Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên nhau, hạn chế đi diễn. Vì vậy, khoảnh khắc đời thường của cả hai ngày càng hiếm hoi và luôn được chú ý. Mới đây, một người bạn của cả hai có chia sẻ khoảnh khắc cặp đôi đi dự tiệc cưới.

Thay vì ăn diện lồng lộn, đôi vợ chồng trẻ chọn trang phục giản dị gồm quần jeans áo thun khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Trong khi Khởi My khoe eo thon thì Kelvin Khánh lại bị soi gương mặt phá nét do tăng cân.

Đi đám cưới, Khởi My diện đồ giản dị trong khi Kelvin Khánh lộ thân hình phát tướng-1
Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh ăn diện khá giản dị khi tham dự 1 đám cưới.

Đi đám cưới, Khởi My diện đồ giản dị trong khi Kelvin Khánh lộ thân hình phát tướng-2
Kelvin Khánh kém đẹp trai hơn vì thân hình phát tướng.

Đi đám cưới, Khởi My diện đồ giản dị trong khi Kelvin Khánh lộ thân hình phát tướng-3
Nam ca sĩ hát trong đám cưới.

Đi đám cưới, Khởi My diện đồ giản dị trong khi Kelvin Khánh lộ thân hình phát tướng-4
Cách đây không lâu, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tuyên bố sau 3 năm kết hôn: "Hai vợ chồng thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già".

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-dam-cuoi-khoi-my-dien-do-gian-di-trong-khi-kelvin-khanh-lo-than-hinh-phat-tuong-48941.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất