Đi du lịch mất 7 chiếc vali, cô gái sốc khi thấy chúng cách mình 2.000 km

Trong một khoảnh khắc khi xem ti vi, cô gái giật mình nhận ra tất cả 7 chiếc vali bị thất lạc đang được xếp dọc tại sân bay không có người nhận.

Laura Simpson (35 tuổi) cùng gia đình đã có chuyến du lịch kinh hoàng kéo dài 1 tuần từ thành phố Manchester (Anh) đến Menorca - một trong những quần đảo Balearic thuộc vùng biển Địa Trung Hải (Tây Ban Nha) mà không có quần áo, đồ dùng vệ sinh cá nhân.

Nguyên nhân là bởi 7 chiếc vali ký gửi mà gia đình cô đem theo đều "không cánh mà bay". Cô đã mất nhiều thời gian để liên lạc, trao đổi với nhân viên hãng hàng không TUI Airways nhằm tìm kiếm hành lý nhưng vẫn chỉ nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không rõ".

Không ai biết rằng biết rằng hành lý của cả gia đình cô đang ở đâu. Điều này khiến cả nhà Laura có kỳ nghỉ không mấy thuận lợi. 

Đi du lịch mất 7 chiếc vali, cô gái sốc khi thấy chúng cách mình 2.000 km-1
Gia đình nhà Laura bị thất lạc 7 chiếc vali trong lúc đi du lịch. 

Tuy nhiên tình cờ 2 ngày sau khi đến địa điểm du lịch, Laura bất ngờ tìm thấy đống hành lý khi cô đang ở cách xa nó hơn 2.000 km.

Cụ thể khi xem chương trình tin tức được chiếu trên tivi, khung cảnh về sự hỗn loạn ở các sân bay tại Anh những ngày này khiến cô chú ý. Trong đó là hình ảnh hàng chục chiếc vali bị bỏ rơi xếp dọc sảnh hành lý tại sân bay Manchester.

Cô giật mình khi thấy trên chương trình tivi có quay lại 7 chiếc vali thất lạc của gia đình cô.

Đi du lịch mất 7 chiếc vali, cô gái sốc khi thấy chúng cách mình 2.000 km-2
7 chiếc vali được tìm thấy trên tivi. 

Cô nàng viết trên trang cá nhân: "43 giây trong video và có tất cả 7 chiếc vali của chúng tôi. 5 ngày trôi qua rồi vẫn không có ai liên hệ đến lấy hành lý hay thông báo điều gì".

Laura cho biết, hãng hàng không TUI Airways đã bồi thường cho gia đình 25 euro (khoảng 621.000 đồng) mỗi ngày cho mỗi chiếc vali, nhưng số tiền đó không thấm thía vào đâu bởi một chiếc áo tắm cũng đã có giá 45 euro (1,1 triệu đồng).

Cả gia đình nhà Laura đến địa điểm du lịch chỉ với quần jean và vài chiếc áo liền quần mặc dù nhiệt độ ở khu nghỉ mát lên tới 27 độ.

Gia đình Laura đã gọi điện nói với TUI Airways rằng họ có thể nhìn thấy những chiếc vali trên TV, nhưng đến nay hãng hàng không vẫn chưa có động thái nào.

Chuyến du lịch của cả gia đình Laura đã bị hoãn suốt 3 năm qua vì đại dịch, tuy nhiên khi quay trở lại, cô không ngờ lại có trải nghiệm tồi tệ đến thế.

Đi du lịch mất 7 chiếc vali, cô gái sốc khi thấy chúng cách mình 2.000 km-3
Sân bay Manchester đông đúc những ngày giữa năm. 

Trong các bản tin gần đây, có thể thấy nhiều vị khách du lịch Anh tỏ ra tức giận, trèo vào cả băng chuyền hành lý để cố gắng tìm chiếc vali bị thất lạc của họ.

Với tình trạng hỗn loạn du lịch ở Anh, các chuyên gia đang khuyên các gia đình nên tránh đi du lịch với hành lý ký gửi hoặc chủ động làm thủ tục trực tuyến và không mang theo nhiều hành lý để hạn chế sự gián đoạn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/di-du-lich-mat-den-7-chiec-vali-co-gai-soc-khi-thay-no-xuat-hien-tren-tivi-cach-xa-2000km-av3080871.html

sân bay Du lịch

Tin tức mới nhất