Đi làm đêm về, anh chàng đòi ‘lấy vợ mới’ vì cảnh tượng trong phòng

Nhìn căn phòng “bơi” trong biển nước, anh chồng có vẻ cũng muốn “khóc thành sông”.

Chuyện “não cá vàng” xưa nay không phải là chủ đề hiếm gặp, bởi hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” khi chính chủ cứ thường xuyên “quên mọi thứ” được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Có hài hước đấy, nhưng đôi khi cái tật hay quên này lại gây ra những hậu quả nặng nề.

Một anh chàng lấy phải cô vợ “vô tư” quá mức cho phép đã đăng đàn kêu trời trước “thảm họa” nhà biến thành sông.

Đi làm đêm về, anh chàng đòi ‘lấy vợ mới’ vì cảnh tượng trong phòng-1

Nguyên văn đoạn chia sẻ của anh chồng như sau: “4h sáng đi làm ca đêm về thấy cảnh này mà nản lòng các bác ạ. Vợ não phẳng của em đi làm lại quên khóa vòi nước. Đồ đạc, sách vở, áo quần xoong chảo nổi lềnh phềnh hết. Trước có vụ quên tắt cả bếp nữa cơ, may sao đang đi đường thì nhớ lại chạy về vừa lúc cái nồi nó đen kịt, mấy người hàng xóm thấy khói bốc ra hét um cả lên, định gọi cứu hoả nữa cơ".

Đi làm đêm về, anh chàng đòi ‘lấy vợ mới’ vì cảnh tượng trong phòng-2

"Mà có phải vừa đẻ vừa sinh gì đâu mà ngáo, đây là bẩm sinh rồi, chắc xong đợt này em về báo cáo gia đình hai bên xong xin lấy vợ mới quá, chứ kiểu này dùng dao xong nó lại bảo “em quên” thì có ngày mất cả mạng.

Giờ chắc em cởi áo ra tắm cho đỡ tiếc tiền nước, ngủ ngáy gì tầm này nữa. Lấy vợ khổ trăm đường!”

Theo đó, sau khi hết ca làm đêm, trở về nhà lúc 4 giờ sáng, anh chàng tá hỏa khi thấy căn phòng của 2 vợ chồng ngập trong nước. Hóa ra, cô vợ hay quên không khóa vòi nước sau khi dùng, khiến nước ngập quá cổ chân.

Đi làm đêm về, anh chàng đòi ‘lấy vợ mới’ vì cảnh tượng trong phòng-3

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện về cô vợ hay quên khiến chồng bơi trong phòng đã thu hút hơn 4,7 nghìn lượt bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người “ngưỡng mộ” trình độ “ não cá vàng” đỉnh cao của cô vợ, một số khác để lại lời bông đùa.

“Não cá vàng trình độ này thì đỉnh luôn”. 

“Nhìn mát mẻ thế còn chê bai gì”.

“Nhìn thích thế, hồi bé toàn chặn chỗ thoát nước ở nhà tắm để nghịch”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/di-lam-dem-ve-anh-chang-doi-lay-vo-moi-vi-canh-tuong-lenh-lang-trong-phong-ar650758.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất