Đi làm về mệt lại thấy nhà cửa tan hoang, tôi giận dữ đem bát đũa ra đập làm chồng hốt

Thấy nhà cửa tan hoang như bãi chiến trường, máu trong người tôi cứ như sôi lên.

Vợ chồng tôi ở riêng nhưng cũng chẳng mấy tự do thoải mái. Nhà tôi ở gần sát nhà anh chồng. Chồng tôi và anh ấy đều làm thợ hồ, bữa làm bữa nghỉ. Mà bữa nào nghỉ là cứ bày ra nhậu nhẹt ở nhà tôi rồi bỏ mặc đấy, chẳng ai chịu dọn dẹp.

Ban đầu tôi còn nghĩ tình nghĩa nên cố gắng dọn dẹp, nhưng sau thì tôi chán nản, bực bội nên để mặc chồng tự lo. Mà anh dọn không sạch nổi, nền nhà vẫn còn bốc mùi khó chịu, rồi nhà vệ sinh bẩn thỉu do nôn mửa nên tôi lại phải lau chùi. Đôi khi tôi lại cảm thấy hối hận vì lấy chồng ham nhậu nhẹt, bỏ bê gia đình và muốn ly hôn cho nhẹ nhàng.

Mấy hôm nay, cứ chiều là vợ chồng anh chồng lại kéo nhau qua nhà tôi ăn uống. Tôi làm công nhân, đi làm cả ngày quần quật đã mệt mỏi, về nhà thấy vợ chồng anh chồng ngồi tỉnh bơ xem ti vi, đợi tôi về nấu ăn là đã thấy bực bội.

Ăn uống xong rồi, họ kéo nhau về nhà ngủ, kệ tôi dọn dẹp và rửa chén bát. Nói ra thì mất lòng, không nói thì ấm ức, khó chịu. Mà chồng tôi cả nể, sĩ diện nên cũng không bao giờ có ý kiến hay bênh vực vợ.

Hôm qua, tôi làm ca đêm nên về muộn, tận hơn 10 giờ khuya. Mệt rã rời, lại nhìn thấy cảnh tượng tan hoang trong nhà mà máu trong người tôi cứ muốn sôi lên. Chồng và anh trai lại nhật nhẹt, bày bừa mọi thứ ra.

Nhà tắm bốc mùi chua đến mức vừa vào tôi đã buồn nôn. Rồi bim bim, lon bia, thức ăn thừa vung vãi khắp nơi trong nhà. Con trai tôi chưa được bố tắm đã đi ngủ, mặt mày vẫn còn dính sô cô la, quần áo bẩn đến mức tôi không chịu được mà phải lôi thằng bé dậy để tắm rửa.

Đi làm về mệt lại thấy nhà cửa tan hoang, tôi giận dữ đem bát đũa ra đập làm chồng hốt-1
Tôi lấy luôn tờ đơn ly hôn vứt vào người anh rồi tuyên bố thẳng tôi không phải là giúp việc. (Ảnh minh họa)

Sau khi tắm giặt xong xuôi, tôi bật điện sáng lên rồi lôi chén bát bẩn ra trước sân nhà đập nát hết. Vợ chồng anh chồng đang ngủ, nghe tiếng loảng xoảng bên nhà tôi thì chạy qua. Thấy cảnh tôi đập bát, họ cũng ngầm hiểu ra vấn đề.

Chồng tôi ban đầu còn mắng chửi vợ, hùng hổ lắm. Tôi lấy luôn tờ đơn ly hôn vứt vào người anh rồi tuyên bố thẳng tôi không phải là giúp việc, không phải là kẻ ăn bám chồng để phải theo đuôi lau dọn chiến trường do họ bày ra. Chồng tôi cứ việc ăn nhậu, mẹ con tôi không cần một gã đàn ông vô trách nhiệm.

Chị dâu thấy tôi làm căng quá cũng sợ nên khuyên can. Tôi hất tay chị ấy ra, giận dữ bảo chị ấy về dạy lại chồng, xem lại mình rồi hãy khuyên người khác. Xong xuôi, tôi chở con về thẳng bên ngoại.

Sáng sớm nay, chồng tôi đến xin lỗi, hứa hẹn nhưng tôi chưa muốn về, càng không muốn quay lại cuộc sống mệt mỏi như trước nữa. Hay tôi bảo chồng bán nhà đất bên ấy rồi mua nhà nơi khác, tránh xa vợ chồng anh chồng đây?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-lam-ve-met-lai-thay-nha-cua-tan-hoang-toi-gian-du-dem-bat-dua-ra-dap-khien-chong-tai-mat-so-hai-22202135235841438.htm

Tin tức mới nhất