Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài

Quen với lối sống phóng khoáng, chàng trai này đến thăm nhà bạn gái có truyền thống nhà giáo lại mặc áo sơ mi với quần đùi khiến anh trai của người yêu nổi nóng đuổi về ngay lập tức.

Mới đây, nhiều cư dân mạng chia sẻ nhau câu chuyện dở khóc dở cười của một chàng Việt kiều về quê bạn gái để ra mắt. Do quen lối ăn mặc phóng khoáng, tự do của nước ngoài, anh chàng về gặp "nhị vị phụ huynh" với một chiếc sơ mi và quần đùi khiến anh trai của bạn gái tức giận đuổi về.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, chị của cô và anh chàng Việt kiều này yêu nhau đã được 2 năm. Sau khi được cha mẹ cho phép thì mới về ra mắt. Cha mẹ của cô là giáo viên đã về hưu, cha lại còn là trưởng tộc nên gia đình sống vô cùng khuôn phép, gia giáo. Thậm chí, nhà cô còn có một bộ gia quy nghiêm ngặt.

Do theo quan điểm của nhà cô, khách đến nhà, nhất là hậu bối đến ra mắt thì phải ăn mặc chỉnh tề, quần tây áo sơ mi, nếu không cũng phải là quần dài. Còn anh chàng Việt kiều này lại quen với sự thoải mái, mặc quần đùi nên mất điểm ngay lập tức.

Chưa kịp chào hỏi hay ngồi xuống uống trà, anh chàng đã bị đuổi thẳng cẳng vì theo lời "anh vợ" thì: "Gia đình tôi không bao giờ chấp nhận một người thiếu lịch sự như anh".

Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-1
Mặc quần đùi đến nhà người yêu, chàng trai bị đuổi thẳng cổ.

Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-2
Trước sự dữ dội của anh vợ, chàng Việt kiều lặng lẽ lên ô tô đi về.

Sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho biết mình không đồng tình với cách hành xử của gia đình "gia giáo" ấy. Việc khách tới đuổi về thậm chí còn bất lịch sự hơn việc khách mặc quần đùi đến chơi nhà. Bên cạnh đó, Việt kiều thường sống phóng khoáng, nếu muốn chàng rể thay đổi thì hoàn toàn có thể chỉ bảo thay vì nặng lời.

Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-3Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-4Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-5Đi ra mắt gia đình người yêu, chàng Việt kiều bị anh vợ đuổi về không tiếp vì không mặc quần dài-6
Các cư dân mạng không đồng tình với cách hành xử của gia đình bạn gái chàng Việt kiều.

Mỗi một vùng miền, một đất nước lại có những phong tục tập quán, văn hóa khác nhau. Có một số nơi vô cùng cởi mở, thế nhưng cũng có những người bảo thủ, luôn giữ khư khư những quy chuẩn của bản thân.

Đặc biệt là ở một đất nước Nho giáo như Việt Nam, luôn có những gia đình xem sự "thuần phong mỹ tục" là trên hết. Sự cứng nhắc đó, đôi khi đã khiến một số người có cách sống hiện đại phải chạy dài.

Theo Thế Giới Trẻ


ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao