Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ

Dù gắn mác du học sinh lại còn có vẻ ngoài rất đẹp trai nhưng thanh niên này đã nói những lời xúc phạm bạn gái, kiên quyết đòi 35k tiền sữa chua vào đúng 12 giờ đêm.

Gặp gỡ được một người cảm thấy nói chuyện rất hợp thông qua mạng xã hội không phải là chuyện dễ dàng. Nhiều người coi đó là cái duyên. Cô gái trong câu chuyện vì có nhu cầu học tiếng Nhật thế nên đã bắt chuyện và làm quen rồi có cuộc hẹn với chàng trai du học sinh từ nhật về sau 1 tuần nói chuyện qua lại rất thoải mái.

Cuộc hẹn tưởng chừng sẽ là một thước phim lãng mạn như trong phim nhưng không ai ngờ nó lại tắt ngóm ngay buổi đầu tiên ấy. Tình huống trớ trêu này được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm vì một người mệnh danh học giỏi, tri thức, có tài (vì đang làm quản lý khách sạn).

Chuyện được ghi lại như sau:

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-1
Thanh niên gắn mác du học sinh bị cô gái tố ki bo, tính toán lại ngoa ngoắt khi đòi bạn gái 35k tiền sữa chua 

"Chuyện là có quen được anh này trên tinder, nhắn tin thấy giới thiệu là từng là du học sinh ở Nhật. Mình thì đang học tiếng nhật nên muốn hỏi vài thứ, sau khi nói chuyện với nhau trên tinder được 1 tuần. Mình và anh N quyết định "date", bọn mình đi xem phim.

Hôm đấy mình lấy 2 vé, 1 bỏng, nước cho mình vì anh N bảo không thích ăn uống. Mình có trả tiền bỏng và nước rồi ạ. Sau hôm đi xem phim về thì anh N có rủ mình đi chơi buổi tối, với đi ăn đêm. Nhưng mà nhà bố mẹ mình không cho mình đi chơi tối một mình, nên mình từ chối.

Thứ 7 anh N có rủ mình đi ăn sữa chua Hạ Long, mình thì cũng không nghĩ nhiều, thấy ăn là mắt sáng lên rồi. Tầm 16h20 anh N qua nhà đón mình. Bọn mình đi ăn sữa chua, ngồi ăn rồi nói chuyện đến 18h. Mình bảo phải về nhà nấu cơm cho bố mẹ, thì anh N thái độ, bảo ở lại tí đi ăn tối. Mình kiên quyết từ chối thì anh ấy hậm hực, ra trả tiền sữa chua. Rồi bỏ mình bơ vơ giữa đường giữa chợ mà đi về một mình, lúc ấy điện thoại thì hết pin.

Mình phải mượn máy của cô chủ quán để "book" xe ôm về, may sao mình mang tiền đi".

Tưởng mọi chuyện như thế là quá đáng lắm rồi, xui cho lần hẹn đầu nhưng không ngờ tình huống tiếp theo còn gay cấn hơn.

"Về nhà cũng quên luôn chuyện này, xong tự nhiên 12h đêm anh N nhắn tin đòi tiền sữa chua. Mình cũng hỏi là anh có dùng momo không, để em gửi trả. Chứ tài khoản em bị lỗi không chuyển được thì anh ấy bảo không dùng, rồi cứ đòi tiền bằng được, còn bảo mình 12h đêm đi gặp để trả 35k sữa chua. Mình không chịu thì nhắn tin, gọi đіệп liên tục, mình tắt máy và đi ngủ.

Sáng CN thức dậy thì ôi cái FB của mình không cánh mà bay. Mình chả hiểu mình gây ra tội lỗi gì mà anh N phải làm vậy, mình viết bài này chỉ mong bạn bè, người quen của anh ấy thấy thì вảо anh ấy nói rõ xem mình làm gì sai với ạ"?

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-2

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-3
Cô gái thiện chí trả tiền nhưng vì ngân hàng lỗi nên xin khất, không ngờ bị anh chàng này nói không ra gì còn chê là "bọn ngoại thành"

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-4Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-5

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-6
Những lời lẽ của chàng trai khiến dân mạng bức xúc 

Câu chuyện được đăng tải khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Không thể nào tin nổi một chàng trai gắn mác du học sinh lại làm quản lý một khách sạn lại có thể nói ra những lời lẽ khó nghe, xúc phạm cô gái mình mới quen như thế. Việc đòi tiền 35k lại còn kinh khủng hơn. Cư dân mạng bình luận cho rằng việc này so với anh chàng đi xe SH đòi 10k nước mía từ bạn gái thì không kém cạnh gì. 

Đã thế, sau khi cô gái kiên quyết không gặp vì đã khuya thì chàng trai này bắt đầu trở mặt, anh ta buông những lời xúc phạm bạn gái, tự cho mình là trai đẹp thành phố còn cô gái chỉ là người "nhà quê" vì ở tận Hà Đông. Điều này càng dấy lên sự phẫn nộ của cư dân mạng.

Hơn nữa, sau khi cô gái đã chuyển khoản thì anh chàng này vẫn tiếp tục buông lời xỉa xói, chê bai. Chê bạn gái béo đã là thiếu tôn trọng còn nói người ta ăn nhiều rồi dân "nhà quê".

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về vô cùng nhiều lượt like và bình luận cũng như chia sẻ. Đa số lên án hành động này của thanh niên tự nhận mình mác tri thức.

Đi SH đòi 10k nước mía chưa là gì, du học sinh nằng nặc 35k tiền sữa chua mới sợ-7
Chân dung "chàng trai vàng trong làng đòi tiền bạn gái" 

"Tri thức mà làm gì khi hành xử như vậy ông ơi?", "Ông quá coi trọng mình rồi đó, người như ông chắc chẳng ai dám yêu đâu". "Trời ơi, có 1-0-2 đó bạn ạ, bỏ đi tiếc gì", "Ban gái lịch sự quá, bị người kia nói không ra gì vẫn xử lý bình tĩnh và rất văn minh"... là những lời bình luận mà cư dân mạng để lại cho tình huống này.

Đúng là trên đời có nhiều kiểu người, ki bo, tính toán chi li có nhiều nhưng tính toán đến mức đòi vài đồng tiền nước trong buổi hẹn đầu với bạn gái mới quen thì đúng là "của hiếm". 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-nua-dem-doi-ban-gai-35k-tien-sua-chua-n-231129.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất