Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng 'hết hồn' vì tưởng đang mặc váy

Trang phục đi tập gym của Noo Phước Thịnh khiến cho nam ca sĩ mất đi vẻ nam tính vốn có.

Ngoài giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn cuốn hút, Noo Phước Thịnh còn được người hâm mộ yêu mến bởi gu thời trang lịch lãm, hiện tại.

Dù được đánh giá là người có phong cách thời trang an toàn, ít nổi loạn nhưng mỗi lần diện đồ, giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" vẫn khiến bao cô gái mê mẩn bởi sự nam tính, bảnh bao.

Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng hết hồn vì tưởng đang mặc váy-1Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng hết hồn vì tưởng đang mặc váy-2Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng hết hồn vì tưởng đang mặc váy-3Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng hết hồn vì tưởng đang mặc váy-4
Gu thời trang tinh tế, trẻ trung của Noo Phước Thịnh được khen ngợi hết lời.

Được biết sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng gia đình, nam ca sĩ đã dành thời gian ở nhà và đi tập gym, hạn chế đi đến nơi đông người vào mùa dịch.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đăng ảnh ở phòng tập gym và chia sẻ: "Cuộc đời đừng đối xử tốt quá, vì như vậy sẽ khó có thằng Noo của ngày hôm nay".

Không rõ, nam ca sĩ đang chia sẻ ẩn ý điều gì tuy nhiên, nhiều người chỉ tập trung chú ý với áo ba lỗ mà Noo Phước Thịnh đang mặc. Đây là kiểu áo ba lỗ dáng dài tuy nhiên nhìn qua giống như nam ca sĩ đang "mượn váy" của bạn gái để mặc. Kiểu áo này khiến cho Noo Phước Thịnh bớt đi vẻ nam tính vốn có thường ngày.

Đi tập gym, Noo Phước Thịnh khiến dân mạng hết hồn vì tưởng đang mặc váy-5
Chiếc áo ba lỗ dáng dài trông như váy kết hợp với quần bó khiến Noo Phước Thịnh mất đi vẻ nam tính vốn có.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-khien-dan-mang-het-hon-vi-tuong-dang-mac-vay-n-231384.html

Tin tức mới nhất