Dịch bệnh ế show, Đức Phúc trổ tài làm bánh, Hòa Minzy, Erik vào khen nức nở, động viên mở tiệm

Gia đình Hoa dâm bụt quả không hổ danh là hội "chị ngã em nâng".

Dường như trong bất kỳ hoàn cảnh nào "gia đình Hoa dâm bụt" của hội chị em Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik vẫn không vơi bớt sự lầy lội. Ngoài việc đồng hành ủng hộ nhau trong sự nghiệp, khi có dịp họ vẫn sẵn sàng ''cà khịa'' nhau cho vui cửa vui nhà.

Mùa dịch bệnh ế show, các nghệ sĩ Việt khá rảnh rang. Đức Phúc cũng không ngoại lệ. Ở nhà, anh trổ tài làm bánh rồi khoe cả clip hướng dẫn với mọi người. Dễ nhận thấy, Đức Phúc khá khéo tay với cách hướng dẫn chuyên nghiệp, thao tác lành nghề. Thậm chí, sản phẩm làm ra cũng vô cùng bắt mắt, khiến chị em không thể không trầm trồ.

Dịch bệnh ế show, Đức Phúc trổ tài làm bánh, Hòa Minzy, Erik vào khen nức nở, động viên mở tiệm-1
Đức Phúc trổ tài làm bánh, Erik lập tức vào khen.

Dịch bệnh ế show, Đức Phúc trổ tài làm bánh, Hòa Minzy, Erik vào khen nức nở, động viên mở tiệm-2

Phần nhìn thì ưng mắt vậy rồi không biết có ngon không? Ngay lập tức Erik và Hòa Minzy có mặt để PR cho tài năng nấu nướng của em trai mưa. Hai người đua nhau tung hứng, người thì khen "đã ăn thử và chứng nhận ngon đến độ có thể mở tiệm bánh online'', người thì bảo "đang mùa ế show, bán bánh online thôi".

Khi bị mọi người trêu'Đức Phúc mở tiệm sẽ bị ế anh chàng hài hước đáp trả: "Mở là không bao giờ ế nha mọi người vì không ai ăn thì sẽ cho mọi người ăn hết"


Dịch bệnh ế show, Đức Phúc trổ tài làm bánh, Hòa Minzy, Erik vào khen nức nở, động viên mở tiệm-3
Bên cạnh đó, anh chàng còn tiết lộ, Erik đã một mình ăn hết 4 đĩa bánh này.

Quả thực, Đức Phúc nếu mở tiệm bánh thì nhất định sẽ có 2 khách VIP quảng cáo miễn phí cho thì đắt hàng phải biết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dich-benh-e-show-duc-phuc-tro-tai-lam-banh-hoa-minzy-erik-vao-keu-goi-mo-tiem-ban-online-1792496.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất