Địch Lệ Nhiệt Ba 'chơi lớn' đổi kiểu tóc như búp bê barbie

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình "điên đảo" với nhan sắc khác lạ, không khác gì "búp bê sống".

Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây khoe lên trang mạng xã hội những hình ảnh selfie. Trong ảnh, nàng Địch Béo gây khác lạ khi để mái và nhuộm tóc màu xám khói. Nhiều cư dân mạng nhận xét trông cô xinh đẹp chẳng khác nào búp bê với đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ và sống mũi thẳng tắp.

Địch Lệ Nhiệt Ba chơi lớn đổi kiểu tóc như búp bê barbie-1

Địch Lệ Nhiệt Ba chơi lớn đổi kiểu tóc như búp bê barbie-2

Địch Lệ Nhiệt Ba chơi lớn đổi kiểu tóc như búp bê barbie-3
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc với kiểu tóc khác lạ

Có thể nói, đây lại là một "cú F5" nhan sắc cực kỳ ngoạn mục của nàng mỹ nhân Tân Cương, giúp cô hack tuổi một cách tài tình, chứng minh nhan sắc đỉnh cao thách thức mọi kiểu tóc và phong cách make-up.

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay. Trong phim, cô đóng cặp với Hoàng Cảnh Du, và quá đen khi bộ phim trở thành tác phẩm dính nhiều lùm xùm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong năm nay.

Trước đó, Hạnh phúc trong tầm tay làm dấy lên tin đồn Nhiệt Ba - Cảnh Du phim giả tình thật, tiếp theo đó là đời tư tai tiếng của nam chính ập đến ngay trước ngày bộ phim lên sóng. Ngoài ra, phim còn bị khán giả chê bai cốt truyện cũng như diễn xuất thiếu chiều sâu, bất chấp dàn diễn viên đều là những tên tuổi lẫy lừng.

Địch Lệ Nhiệt Ba chơi lớn đổi kiểu tóc như búp bê barbie-4
Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp cùng Hoàng Cảnh Du trong "Hạnh Phúc trong tầm tay"

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-doi-kieu-toc-nhu-bup-be-barbie-n-227964.html

diễn viên trung quốc Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất