Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện

Tủ váy bồng bềnh của Địch Lệ Nhiệt Ba cứ phải gọi là đỉnh của chóp!

Không chỉ khiến dân tình mãn nhãn với nhan sắc Tân Cương đẹp mỹ miều, Địch Lệ Nhiệt Ba đôi khi còn ghi điểm với những pha ăn mặc lồng lộn. Cụ thể hơn, cô có nguyên 1 BST váy bồng xòe công chúa siêu long lanh, dám chắc mấy nàng bánh bèo nhìn sẽ lịm tim ngay lập tức.

Trong sự kiện Đêm hội Kuaishou APP trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như một nàng công chúa với chiếc váy ghi trễ vai và được đính kết lấp lánh hết sức. Điểm đặc biệt của bộ váy này không chỉ dừng lại ở màu sắc trang nhã hay thiết kế nhẹ nhàng phía trước mà còn ở chi tiết cut-out gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch phía sau.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-1

Cũng ở nhóm bồng xòe nhè nhẹ còn có mẫu váy trắng hai dây này nữa. Bộ này không chỉ tôn lên nét thanh tao của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn giúp cô phô diễn đôi gò bồng đào nảy nở. Một mũi tên trúng rất nhiều đích.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-2

Ai thích kín đáo hơn một chút chắc sẽ mê thiết kế màu trắng ngà nhẹ nhàng này. Bộ này không đính kết toàn bộ thân váy mà chỉ được điểm xuyết một chút ở phần thân trên nhưng tổng thể vẫn nịnh mắt đúng không cả nhà?

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-3

Để mà so về độ xịn xò, lồng lộn thì tất cả những outfit "cánh bướm dối gian" của Phí Phương Anh sẽ phải thua váy của Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều bậc.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-4

Ngoài những bộ váy công chúa sáng màu nhẹ nhàng thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng diện 1 mẫu "si đèn đèn" mà vận khiến vạn người mê. Đó chính là bộ cô diện trong Đêm Hội Weibo 2020, kết hợp với tóc búi cao trang nhã, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người ta nghĩ ngay đến huyền thoại Audrey Hepburn.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-5

Cũng có tông tối nhưng đẹp miên man là bộ váy ombre Địch Lệ Nhiệt Ba mới diện trong họp báo Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Thiết kế này không chỉ lồng lộn với phom dáng bồng xòe mà phần corset phía trên còn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được vòng eo bé xíu.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-6Địch Lệ Nhiệt Ba có nguyên 1 BST váy công chúa khiến hội bánh bèo nhìn mà nghiện-7

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dich-le-nhiet-ba-co-nguyen-1-bst-vay-cong-chua-khien-hoi-banh-beo-nhin-ma-nghien-thu-vi-nhat-chinh-la-trum-cuoi-161210208070050028.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao