Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Dương Dương hay Hoàng Cảnh Du?

Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục có tin đồn hẹn hò với Dương Dương và Hoàng Cảnh Du, phản ứng của người trong cuộc đang gây tò mò.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ Trung. Cô sở hữu nhan sắc nữ thần, sự nghiệp thành công, fan đông.

Với độ hot ấy, chuyện đời tư nữ diễn viên đang hẹn hò ai luôn khiến nhiều người tò mò. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba thường có tin đồn đang yêu bạn diễn chung phim là Dương Dương và Hoàng Cảnh Du.

Nhiệt Ba - Dương Dương đang "làm mưa làm gió" với bộ phim ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trong hậu trường, sự kiện quảng bá, 2 diễn viên thoải mái có những tương tác ngọt ngào, tự nhiên.

Thậm chí, tài khoản Weibo "chính chủ" của Dương Dương mới đây đã đăng hình ảnh của anh chụp chung với Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều đáng chú ý là caption đi kèm bức ảnh "Còn giận không?" khiến các fan nháo nhào suy đoán.

Dù đây chỉ là một câu thoại trong phim nhưng việc Dương Dương đăng ảnh bạn diễn, tag hẳn Weibo của Nhiệt Ba lên trang cá nhân được xem là "việc xưa nay hiếm". Nam diễn viên rất thoải mái tương tác với Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người nghi ngờ liệu cả hai có đang hẹn hò.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Dương Dương hay Hoàng Cảnh Du?-1
Dương Dương đăng ảnh chụp cùng Nhiệt Ba lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đang quảng cáo cho phim, còn phần trăm hẹn hò thật là rất thấp. Nam diễn viên gần đây tham gia đóng nhiều phim với các sao nữ, luôn giữ thái độ chu đáo, quan tâm đến bạn diễn chứ không phải hẹn hò.

Đại diện cũng vừa lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến đời tư của Dương Dương

Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Dương Dương hay Hoàng Cảnh Du?-2
Cả hai có nhiều tương tác đáng yêu trước ống kính.

Nghi vấn hẹn hò nổi tiếng nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là với Hoàng Cảnh Du sau khi hợp tác trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Các blogger Trung chụp được ảnh cặp đôi ôm thân mật trên phim trường.

Có tin đồn Hoàng Cảnh Du đến thăm bạn gái khi cô đóng phim. Điều đáng nói, dù bị fan thúc giục ra thông báo phủ nhận, phía Địch Lệ Nhiệt Ba quyết tâm im lặng. Điều này khiến nhiều người tin rằng 2 ngôi sao đang nghiêm túc yêu đương, chỉ chờ dịp công bố.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Dương Dương hay Hoàng Cảnh Du?-3
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba không hề phủ nhận tin đồn yêu đương.

Mới đây, paparazzi chuyên bóc phốt sao Cbiz lên tiếng rằng Hoàng Cảnh Du đang công khai chuyện yêu đương, đối tượng chính là Nhiệt Ba.

Cụ thể, trong một show thực tế, nam diễn viên tiết lộ ngày nào cũng hỏi bạn gái: "Em có yêu anh không?". Động thái chứng tỏ Hoàng Cảnh Du đang trong một mối quan hệ yêu đương và không hề có ý giấu chuyện này. Netizen tiếp tục điểm tên Địch Lệ Nhiệt Ba chính là cô gái mà anh đang nói đến.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò Dương Dương hay Hoàng Cảnh Du?-4
2 ngôi sao bị nghi ngờ mặc đồ đôi.

Hiện phía Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kiên quyết không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận, càng khiến netizen nóng lòng. Dù tin đồn rầm rộ nhưng người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối tin tức này, cho rằng Hoàng Cảnh Du không xứng vì có scandal vũ phu, lăng nhăng trong quá khứ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/dich-le-nhiet-ba-dang-hen-ho-duong-duong-hay-hoang-canh-du-4337219.html

Hoàng Cảnh Du Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất