Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi Dương Dương trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn

Bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cố Mạn sẽ có sự tham gia của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức công bố nam - nữ chính của bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh thuộc về Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn, người tạo ra những kịch bản đình đám như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi, Bên nhau trọn đời...

Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi Dương Dương trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn-1

Em là niềm kiêu hãnh của anh là câu chuyện về chuyện tình yêu giữa nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ. Cả hai là bạn học, nữ chính thích và chủ động theo đuổi nam chính nhưng lần lượt bị từ chối 2 lần.

Sau 10 năm, cô toả sáng trong giới giải trí còn anh dần trở thành một người bình thường, nhưng anh vẫn là thần tượng xuất chúng trong lòng cô. Trong một trò chơi trên mạng, Tinh Tinh làm quen được nam chính Vu Đồ. Từ đó, chuyện tình yêu giữa họ được bắt đầu.

Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi Dương Dương trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn-2

Trước đó, Dương Dương từng tham gia bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, một dự án chuyển thể khác từ tiểu thuyết của Cố Mạn. Hơn nữa, nhân vật chính của tác phẩm đó cũng bắt đầu tình yêu của mình từ trò chơi trên mạng. Chính vì vậy, nhiều người nhận định Dương Dương đã rất quen thuộc với dạng vai như Vu Đồ trong Em là niềm kiêu hãnh của anh. Đây vừa là lợi thế vừa là thử thách với nam diễn viên.

Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, cô sở hữu nhan sắc ấn tượng. Với dự án lần này, đây là cơ hội để Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định khả năng diễn xuất của mình, đồng thời nâng cao tên tuổi khi được hợp tác với mỹ nam hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc.

Hiện tại, kế hoạch bấm máy của phim chưa được công bố. Công chúng vì thế bày tỏ sự mong đợi với dự án có sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/dich-le-nhiet-ba-ket-doi-duong-duong-trong-phim-chuyen-the-tu-tieu-thuyet-cua-co-man-20200803153319807.htm

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất