Điểm danh các chòm sao nhẹ dạ cả tin sa vào lưới tình nhất khi Sao Thủy ở Song Ngư

Các chòm sao dễ tin người mà sa vào lưới tình khi Sao Thủy dịch chuyển vào cung Song Ngư.

Ngày 16/3 này, Sao Thủy dịch chuyển vào cung Song Ngư, hội tụ cùng với Mặt Trời và Sao Hải Vương, làm khuếch đại năng lượng của Song Ngư lên tất cả 12 chòm sao. Lúc này, chúng ta sẽ có nhiều suy nghĩ, quan điểm tích cực hơn, nhưng đồng thời cũng mang tính mơ mộng không kém, và nhiều trường hợp sẽ là sự thiếu thực tế.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi chỉ là một lời thả thính bâng quơ cũng có thế khiến ta lầm tưởng rằng người ta có tình ý với mình thật. Đặc biệt là các chòm sau dưới đây, hãy cảnh giác thật kĩ để tránh những tình huống không mong muốn nhé.

Điểm danh các chòm sao nhẹ dạ cả tin sa vào lưới tình nhất khi Sao Thủy ở Song Ngư-1
Ảnh minh họa

Song Tử - gậy ông đập lưng ông, nghiệp quật là có thật

Là một trong những chòm sao đa tình trong vòng tròn hoàng đạo, Song Tử khá dễ dàng trong chuyện cảm nắng một ai đó cũng như làm người khác cảm nắng lại mình.

Dù chỉ vừa mới chỉ quen biết 1, 2 ngày nhưng Song Tử có thể nhanh chóng tiếp cận rồi buông những lời tán tỉnh, dù đó là do cảm nắng thật hay là vô tình do bản năng sẵn có.

Nếu người ta cũng thả thính lại, thì đừng vội kết luận rằng người ta cũng thích mình, đang bật đèn xanh cho mình, đôi khi đó chỉ là một kiểu xã giao, hoặc là bạn đang gặp được một cao thủ thả thính như mình. Hãy cẩn thận với chuyện tình cảm mà có liên quan đến các mối quan hệ trong công việc.

Điểm danh các chòm sao nhẹ dạ cả tin sa vào lưới tình nhất khi Sao Thủy ở Song Ngư-2
Ảnh minh họa

Bọ Cạp - những kì vọng của bạn liệu có thực sự phù hợp?

Bên ngoài Bọ Cạp có vẻ lạnh lùng, cứng rắn, hơi khó gần, nhưng bên trong lại rất đa cảm và dễ sa vào lưới tình. Khi rung động trước một ai đó, Bọ Cạp trở nên vô cùng ngây ngô, chân thành, và có chút khờ khạo, khác xa những nét sắc sảo, đáng sợ mà mọi người vẫn hay nhắc về Bọ Cạp thường ngày.

Nhưng chân thành càng nhiều, khi tổn thương lại càng đau. Vì vậy hãy xuy xét kĩ về mối quan hệ bạn đang định tiến tới trong thời gian này. Liệu đây có phải mẫu người mà bạn muốn? Hay thậm chí, với những điều mà bạn kì vọng, người ta có thể đáp ứng được hay không?

Nhân Mã - là tình yêu hay chỉ là sự say nắng nhất thời?

Nhân Mã luôn thích khám phá những điều mới mẻ, vì vậy với những mẫu người chưa bao giờ gặp lại càng làm Nhân Mã tò mò và hứng thú hơn hết. Có thể ai đó sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ, những sự trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng có, chưa từng nghĩ đến.

Điển hình như việc cuộc sống của bạn vốn hối hả, tấp nập, nhưng rồi một ngày bạn gặp được người khiến bạn có cảm thấy bình yên đến lạ, cảm giác như đây là nơi bạn thuộc về.

Câu hỏi đặt ra là bạn đã sẵn sàng đánh đổi những cuộc phiêu lưu của mình để dừng chân bên người ta chưa? Hay là chỉ muốn tạm nghỉ để thử nghiệm một chút cảm giác mới kia?

Điểm danh các chòm sao nhẹ dạ cả tin sa vào lưới tình nhất khi Sao Thủy ở Song Ngư-3
Ảnh minh họa

Song Ngư - mơ mộng quá sẽ trở thành ảo tưởng

Vì đây chính là nguồn năng lượng của bản thân mà, nên Song Ngư cũng là chòm sao cần phải chú ý. Không thể phủ nhận rằng chuyện tình duyên của bạn cũng có những tiến triển tốt. Tuy nhiên với sự mơ mộng sẵn có của Song Ngư thì sẽ dễ dẫn đến trường hợp vui mừng quá đà, ảo tưởng vào mức độ tình cảm của người ta dành cho mình.

Ví dụ người ta mới chỉ dừng ở mức là có cảm tình, thiện cảm, thích nói chuyện với bạn, thì bạn lại tưởng rằng người ta đã phải lòng bạn sâu đậm. Hãy tìm cách kiểm chứng chắc chắn trước khi vội kết luận nhé Song Ngư.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-danh-cac-chom-sao-de-nhe-da-ca-tin-sa-vao-luoi-tinh-nhat-khi-sao-thuy-o-song-ngu-1792787.htm

Bọ cạp Nhân Mã Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất