Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em 'chết mê chết mệt'

Trọng Hiếu, Kay Trần thậm chí còn cho khán giả sờ vào cực phẩm. Isaac, Sơn Tùng thỉnh thoảng khoe "sương sương" nhưng vẫn khiến fangirl hú hét.

Showbiz Việt không hiếm những sao nam sở hữu thân hình chuẩn, 6 múi săn chắc khiến fangirl thích thú. Tuy nhiên, không phải ai lên sân khấu trình diễn cũng đều khoe hình thể như vậy. Chỉ có số ít nam nghệ sĩ dưới đây đã thực hiện điều đó và gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ.

Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-1
Kay Trần được nhắc tên đầu tiên trong danh sách. Anh khiến công chúng chú ý đến sau một tiết mục biểu diễn Kay Trần bất ngờ cởi phăng chiếc áo ba lỗ và khoe trọn thân hình nóng bỏng. Nam ca sĩ thậm chí còn cho fans nữ để tay lên bụng, được sờ 6 múi "cực phẩm" đó.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-2
Được biết, để có được thân hình như vậy, giọng ca "Ý anh sao" đã chăm chỉ tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-3
Không thể không nhắc đến Trọng Hiếu khi anh không nhữg khoe body trên sân khấu mà còn trong các sản phẩm âm nhạc. Trọng Hiếu luôn khiến khán giả ngẩn ngơ khi khoe trọn body 6 múi cuồn cuộn, rắn rỏi và đầy vẻ nam tính.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-4
 Người ta nói khoe nhiều thì nhàm nhưng với Trọng Hiếu một khi sở hữu body chuẩn nhất showbiz Việt thì lần nào anh khoe cũng như là lần đầu, khán giả nữ vẫn không ngừng hút hét mỗi khi nam ca sĩ cởi áo.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-5
Trái ngược với Trọng Hiếu hay Kay Trần, Isaac lại hiếm khi khoe 6 múi của mình. Nên hiếm hoi fans mới được thấy cận cảnh hình thể "chuẩn không cần chỉnh" của thần tượng. 
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-6
Giọng ca "Đau đầu" còn khoe khéo thân hình được tập luyện săn chắc qua bắp tay cuồn cuộn mỗi khi xắn tay áo thun lên.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-7
Sơn Tùng M-TP chưa một lần khoe 6 múi như các ca sĩ khác. Nhưng việc để lộ bắp tay trong những chiếc áo ba lỗ cũng đủ khiến giọng ca Thái Bình nhận nhiều điểm cộng.
Điểm danh các nam ca sĩ hay khoe body 6 múi khiến chị em chết mê chết mệt-8
Trong những đêm nhạc gần đây, giọng ca "Hãy trao cho anh" thường xuyên diện những thiết kế áo thun để lộ bắp tay rắn chắc. Đi cùng mốt quần thụng, lộ underwear càng làm anh chàng thêm cuốn hút.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-nam-ca-si-viet-hay-khoe-body-6-mui-khien-chi-em-me-met-n-195526.html

kay trần Trọng Hiếu Isaac Sơn Tùng

Tin tức mới nhất