Điểm danh hit đỉnh nhất của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop

- Giữa hàng ngàn ca khúc được các nhóm nhạc Kpop nã đạn đều đặn qua từng năm thật khó để người hâm mộ có thể tìm ra được tên tuổi nào xuât sắc.

Trên trang mạng Nate tại Hàn Quốc đã bất ngờ công bố danh sách những ca khúc xuất sắc trong lịch sự các nhóm nhạc thần tượng K-Pop.

Tell me – Wonder Girls

Nếu nhắc tới lịch sử huy hoàng của Wonder Girls có lẽ Tell Me chính là bệ phóng giúp các cô gái nhà JYP Ent tiến xa trong sự nghiệp ca hát của mình. Cũng chính bởi thành công như vũ bão của Tell me, Wonder Girls đã có bước tiến xa trên thị trường Mỹ. Mặc dù cho tới nay khi Wonder Girls cũng cho ra nhiều ca khúc mới và hấp dẫn nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ tới hình ảnh của nhóm trong ca khúc Tell me phát hành vào năm 2007.


Một cư dân mạng đã cho biết: “Tell Me rất thành công khi
thu hút được khán giả ở mọi độ tuổi, cho dù là bà cụ 70
tuổi hay là một câu nhóc”.

Lies – Big Bang'



Từng được dân chúng ghẻ lạnh vì không hào nhoáng ở vẻ ngoài và được dự đoán rằng Big Bang sẽ chẳng tiến xa được bởi không có nhan sắc. Tất cả những búa rìu của dư luận ấy chỉ làm cho Big Bang trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn.

Khi ca khúc Lies được chính thức tung ra thị trường, cơn sốt mang tên Big Bang đã tạo nên một cú nổ lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Phá bỏ tất cả định kiến về một nhóm nhạc thần tượng là phải đẹp, Big Bang đã cho thấy tài năng và thực lực của nhóm khi liên tiếp góp mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, Lies đã đưa tên tuổi của Big Bang trở thành một trong những nhóm nhạc tiềm năng bậc nhất tại Kpop.

Gee – SNSD

Những năm 2007- 2009 được cho là khoảng thời gian bùng nổ nhất đối với các nhóm nhạc tại K-Pop, không chỉ có thành công của Lies mà ngay cả nhóm nhạc đến từ công ty SM Ent – SNSD cũng thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.



Gee đã đưa tên tuổi của SNSD lên đỉnh cao của danh vọng khi nhóm đã giữ vững chuỗi bất bại trong 9 tuần liên tiếp trên sân khấu âm nhạc Music Bank. Cũng từ đây, kỉ nguyên của 9 cô gái vàng nhà SM Ent đã khuấy đảo thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Good Day – IU

IU khá nổi tiếng với những bản các ca khúc hit tại Kpop như: Juliette (ShiNee), Lies (Big Bang), Sorry Sorry (Super Junior ), Gee (SNSD )... và cô ca sĩ trẻ này cũng là một trong số ít các ca sĩ nữ solo có thực lực về giọng ca bậc nhất tạ K-Pop.



Vào năm 2011, IU đã chính thức trở thành tên tuổi được đông đảo người hâm mộ săn đón nhất sau thành công của ca khúc Good day. Nói đến Good day, ca khúc không chỉ cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành trong phong cách âm nhạc của IU mà nó còn giúp cô ca sĩ trẻ sinh năm 1993 này khoe được giọng hát cao vút của mình.

Sorry Sorry – Super Junior

Ra mắt vào năm 2005 nhưng phải sau đó 4 năm Super Junior mới có thể khuấy động thị trường âm nhạc bằng hit Sorry Sorry. Nói về thành công của Super Junior với Sorry Sorry có lẽ chỉ gói gọn trong 4 chữ: “Sự nghiệp bùng nổ.” Với Sorry Sorry, nhóm nhạc đông dân nhất Kpop đã khuếch trương thanh thế của mình lan trên diện rộng.

Sự nổi tiếng của Super Junior không còn gói gọn trong thị trường nước nhà nữa mà nó đã lan sang các nước lân cận khác. Số lượng tiêu thụ đĩa, càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước đã biến Super Junior trở thành cơn bão đáng gờm.


Thông qua sự nổi tiếng của Sorry Sorry, Super Junior đã có thể
vươn xa và chinh phục các fan trên toàn thế giới.

Abracadabra -  Brown Eyed Girls

Điệu nhảy lắc hông của Brown Eyed Girls là màn lột xác ngoạn mục của nhóm, từ một nhóm nhạc nữ ballad đã trở nên vô cùng sexy với màn vũ đạo vô cùng quyến rũ. Cũng nhờ sự thay đổi đột phá về ngoại hình Brown Eyed Girls đã tìm kiếm được sự nổi tiếng của mình sau bao năm chinh chiến. Với Abracadabra đã giúp nhóm thu về cho mình được những thành công vang dội và đánh dấu sự nổi tiếng vượt bậc bằng hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ và liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng.


Cho tới nay, khi nhắc tới Brown Eyed Girls người nghe nhạc
Kpop vẫn chưa thể quên được ca khúc đã tạo nên
 tên tuổi của nhóm là Abracadabra.

Alone – CN Blue



Trái với những nhóm nhạc khác tại Hàn Quốc, CN Blue được công ty quản lí FNC Ent cho ra mắt tại Nhật Bản trước khi đánh chiếm tại thị trường nước nhà. Tuy nhiên, thành công vẫn chưa thực sự đến với nhóm. Vào năm 2010, CN Blue chính thức trở lại quê nhà và cho ra mắt album đầu tiên với tên gọi Bluetory với ca khúc đinh Alone (I’m a loner). Ngay sau khi album được phát hành, nhóm đã đứng đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc về doanh thu và ca khúc được yêu thích nhất chỉ sau 5 ngày ra mắt.

Chưa dừng lại ở đó, CN Blue tiếp tục công phá tại các sân khấu âm nhạc trong nước bằng việc giật cúp liên tiếp sau mỗi màn trình diễn của nhóm.

Lonely – 2NE1

Không ồn ã hay náo nhiệt như các ca khúc I’m the best, Fire, Lollipop ... với Lonely người hâm mộ lại thấy được vẻ dịu dàng và quyến rũ của 4 cô gái tài năng 2NE1 nhà YG Ent.



Khi biểu diễn phiên bản ‘mộc‘ trên sân khấu, 2NE1 đã khiến người hâm mộ phải rùng mình trước giọng hát mượt mà của từng thành viên. Có thể thấy được, đối với 2NE1 cho dù là một bản RnB hay đi theo thể loại nhạc dance 4 cô gái nhà YG Ent đều có thể xử lí gọn gàng.


Minh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao