Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thiên thần mà các cậu ấm cô chiêu dưới đây còn chứng minh bản lĩnh "con nhà người ta", khi vài tuổi đã làm ra được chục triệu mỗi tháng.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-1
Thiên Từ - con trai Đan Trường: Có bố là ca sĩ nổi tiếng và mẹ là doanh nhân thành đạt, thế nên từ khi chào đời Thiên Từ đã được nhận xét là cậu bé "ngậm thìa vàng". Cuộc sống của nhóc tỳ 3 tuổi là điều khiến nhiều người phải mơ ước. Thế nhưng, cậu bé cũng "chứng minh" mình có khả năng kiếm tiền ngay từ nhỏ, với mức thu nhập hàng tháng lên đến vài chục triệu đồng. 

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-2
Cụ thể, để ghi lại những khoảnh khắc đời thường của con trai, vợ chồng Đan Trường lập hẳn kênh Youtube riêng với 33.000 lượt đăng ký theo dõi. Với vẻ ngoài đáng yêu, nhóc tỳ 3 tuổi cũng hot không kém người bố nổi tiếng. Theo tiết lộ của bà xã Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên, số tiền hàng tháng mà Thiên Từ nhận được từ kênh Youtube cá nhân khoảng 1000 USD (tương đương 23 triệu). Chưa kể, Thiên Từ còn là gương mặt quảng cáo thu hút sự chú ý từ các nhãn hàng.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-3Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-4
Cuộc sống giàu sang của Thiên Từ khiến nhiều người phải trầm trồ. Cậu bé được bố mẹ tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân. Từng có thời gian vợ chồng Đan Trường gây sốc khi tiết lộ số tiền bỏ ra để thuê bảo mẫu cho con trai. Theo đó, cặp đôi bỏ ra 150 triệu một tháng để tìm vú nuôi giỏi 3 ngoại ngữ Anh, Việt, Hoa cùng mình chăm sóc Thiên Từ. Không chỉ vậy, Thủy Tiên và Đan Trường còn lập cho con một công ty riêng, chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giày dép và nước hoa.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-5
2 quý tử nhà Trà My Idol: Thời gian qua, cộng đồng mạng cũng được dịp chao đảo trước loạt hình ảnh "cưng hết nấc" hai con trai nhà Trà My Idol. Nhưng trước hết là khoảnh khắc một nách hai con của nữ ca sĩ tóc tém làm nhiều người bất ngờ. Được biết đến với hình ảnh cá tính, nhưng khi trở thành bà mẹ hai con thì Trà My dường như thay đổi 180 độ. Và sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, giọng ca "Cần lắm" ngậm ngùi thừa nhận mọi sự chú ý đều đổ dồn vào hai cậu con trai kháu khỉnh.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-6Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-7Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-8
Hai cậu nhóc thừa hưởng những đường nét giống đấng sinh thành. Nếu cậu cả là phiên bản hoàn hảo của mẹ, thì nhóc tỳ bụ bẫm kia lại giống bố y đúc.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-9Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-10Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-11
Được biết, con trai lớn của Trà My có tên là Gia Huy, tròn 5 tuổi. Cậu bé được dự đoán sẽ trở thành hotboy tương lai với gương mặt điển trai. Gia Huy sở hữu đôi mắt đen láy, có chiều sâu, rất giống người mẹ nổi tiếng. Chính Trà My cũng thừa nhận cậu cả đẹp trai nhất nhà.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-12Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-13Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-14Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-15Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-16
Nếu người anh sớm bộc lộ vẻ đẹp "soái ca", thì nhóc tỳ này lại sở hữu gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Trong các bức ảnh chụp chung, cậu bé rất biết cách giật spotlight từ anh trai với những biểu cảm cực hài hước. Thiên thần nhỏ cũng được dự đoán trở thành "cây hài" trong tương lai. Cũng chỉ vì độ hot của hai nhóc tỳ trên mạng xã hội mà lượt theo dõi trên trang cá nhân của Trà My tăng đột biến, khiến mẹ bỉm sữa bất ngờ.

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-17
Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-18
Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh: Tháng 3/2019, công chúa nhỏ nhà Hà Anh cũng khiến dân mạng phát sốt với loạt ảnh chụp cùng danh thủ nổi tiếng thế giới - David Beckham. Trước vẻ ngoài đáng yêu của nhóc tỳ, ngôi sao bóng đá cũng không giấu được sự phấn khích khi bế bồng trên tay. Thậm chí, trên Instagram cá nhân của mình, David Beckham cũng khoe hình ảnh chụp chung với dòng chú thích: "So cute" (dễ thương quá).

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-19
Myla cũng tỏ ra rất dạn dĩ khi tiếp xúc với người lạ. Đặc biệt, những hình xăm trên người cầu thủ nổi tiếng không làm cô bé hoảng sợ, thậm chí tỏ ra tò mò. Kể về con gái trong buổi gặp gỡ với David Beckham, Hà Anh nói: "Myla rất ngoan và dạn dĩ bên Beckham. Tuy nhiên, cô bé không chịu nhìn lên điện thoại vì đang mải ngắm những hình xăm của chú".

Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-20Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-21Điểm danh những gương mặt nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt năm 2019-22
Con gái nhỏ Hà Anh nổi tiếng trên mạng xã hội, nhờ gương mặt xinh xắn và dáng người bụ bẫm. Có mẹ là người mẫu sành điệu, thế nên từ khi còn nhỏ Myla đã được chăm chút ở khoản ăn mặc. Thậm chí mỗi lần xuất hiện cùng người mẹ nổi tiếng, cô bé dường như chiếm trọn sóng vì vẻ ngoài dễ thương.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhoc-ty-hot-nhat-showbiz-viet-nam-2019-n-206247.html

Trà My Idol Hà Anh Đan Trường

Tin tức mới nhất