Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19

Kỳ nghỉ dài khiến Hari Won, Đông Nhi, Khánh Thi và nhiều sao Việt tăng cân mất kiểm soát. Thậm chí có người muốn "tống chồng" ra khỏi nhà để kìm hãm tâm hồn ăn uống.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-1
Tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để phòng chống dịch Covid-19 chưa phải nỗi ám ảnh lớn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Tăng cân mới là nỗi sợ thường trực đối với hai tâm hồn ăn uống này. Việc ở nhà 24/24 khiến họ chỉ loanh quanh bếp núc, cùng nhau ăn và lên ký. Sau khi nhận ra body đã nhúc nhích, Hari Won quay qua trách móc chồng chính là nguyên nhân khiến cô tăng cân, và chỉ muốn "tống" anh ra khỏi nhà.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-2
Bà xã Trấn Thành than thở trên mạng xã hội: "Tôi nói thật, ở nhà một mình là giảm cân, nhưng ở chung với chồng là tăng cân. Chẳng lẽ đuổi chồng ra khỏi nhà?". Câu chuyện bi hài của Hari Won khiến dân mạng bật cười. Thậm chí nhiều người còn ra lời cảnh báo Hari Won sẽ nguy to nếu cứ mãi kè kè bên "cái máy ăn" Trấn Thành.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-3
Giống như Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh cũng than thở chuyện tăng cân khi hai vợ chồng cùng ở nhà. Thời gian này, trên trang cá nhân của nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh ăn uống, vừa gợi ý thực đơn cho mọi người vừa khoe khéo tài nghệ bếp núc. Tú Vi thừa nhận thời gian rảnh như lúc này chỉ có ăn uống làm niềm vui. Nhưng khi hai vợ chồng "kẻ tung người hứng" thì 3 bữa chính trong ngày đã được nhân lên gấp đôi.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-4
"Sáng: ổ bánh mì trứng, một ly cam mật ong. Trưa: ăn cơm trưa, một trái quýt đường. Xế: ốc gai xào bơ, hai miếng chuối chiên, một ly cam mật ong. Chiều tối: một tô bún thịt bò xào, một ly pudding đậu hũ. Tối: một đùi gà và một miếng bánh cheese cake. Giờ khuya vẫn còn đang muốn ăn gì nữa, kinh khủng thật sự, ăn vô tội vạ", Tú Vi kể những bữa ăn trong ngày khiến nhiều người choáng váng. 

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-5
Theo tình hình chung, khá nhiều sao Việt đều than thở chuyện tăng cân khi ở nhà tránh dịch. Cặp vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ, thậm chí nữ ca sĩ 8X còn bị nghi ngờ mang thai khi lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, trong phần bình luận qua lại với bạn bè mới đây, Đông Nhi thừa nhận việc ăn uống quá đà khiến mặt nọng và body đã nhúc nhích.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-6
Kiện tướng dancesport Khánh Thi ngậm ngùi đăng hình cũ lúc còn mi nhon, lấy đó làm động lực giữ dáng. Bà mẹ bỉm sữa khó tránh khỏi việc lên cân khi kỳ nghỉ kéo dài, quanh quẩn bếp núc để chăm sóc chồng con.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-7
Danh hài Thúy Nga thông báo đã lên 2 cân thịt, tỏ ra lo lắng nếu tình hình kéo dài thì cân nặng sẽ tăng dần đều. "Buồn thật chứ, mới nghỉ có ít ngày ăn ở không mà tui đã lên gần 2kg thịt rồi. Tôi phát nguyện nói không với tinh bột nha. Nga à Nga, đã ế rồi còn mập nữa ai mà hốt", danh hài than ngắn thở dài.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-8Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-9
Sau khi trở về từ khu cách ly, Châu Bùi tiết lộ đã tăng 3kg. Cô cảm thấy vui vì cơ thể khỏe lên rất nhiều. Trong thời gian dịch bệnh hoành hành, hotgirl 9X ở nhà làm việc online, duy trì tập gym và ăn uống điều độ, đủ chất. Trước đó, Châu Bùi có 14 ngày cách ly ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi sau khi trở về từ Châu Âu. Cô liên tục cập nhật các bữa ăn, thức uống, hoạt động thể dục thể thao và giải trí khiến nhiều người thích thú. Ngoài những món chính được các y bác sĩ cung cấp, Châu Bùi còn được bạn bè, người thân tặng thêm nhiều món ăn yêu thích. Đây cũng là lý do khiến cô "tròn quay".

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-10
Lynk Lee cũng là một trong số những nghệ sĩ được đưa vào khu cách ly tập trung sau chuyến đi nước ngoài. Nam ca sĩ chia sẻ, việc ăn uống điều độ và giờ giấc khoa học tại khu cách ly khiến anh tăng cân trông thấy, mặt tròn trĩnh và thân hình có da có thịt hơn.

Điểm danh những sao Việt tăng cân vèo vèo trong mùa dịch Covid-19-11
Song Luân đăng hình mặt nọng và thông báo lên 3 cân "mùa Cô Vy". Mặc dù vậy, ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" được nhận xét vẫn giữ vững phong độ, thậm chí gương mặt phúc hậu khiến anh đáng yêu hơn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-than-tho-tang-can-trong-mua-dich-covid19-n-217818.html

COVID-19 Đông Nhi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất